Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Real "dằn mặt" Mbappe sau pha "lật kèo" phút chót

Thứ Bảy 21/05/2022 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema, Rodrygo cùng dàn sao Real Madrid đồng loạt có những động thái hướng tới Mbappe sau khi tiền đạo này ở lại PSG.

Cầu thủ Real gửi lời "cảnh báo" tới Mbappe

Thương vụ Mbappe tới Real đổ bể vào phút chót khi tiền đạo người Pháp "lật kèo" với đội bóng Tây Ban Nha và tiếp tục ở lại PSG thay vì chuyển tới Real như mong đợi của người hâm mộ. Đây là thông tin gây bất ngờ với tất cả người hâm mộ khi Real mới là đội ở thế "kèo trên" trong cuộc đua thuyết phục Mbappe.

Sau khi thông tin Mbappe ở lại PSG được lan truyền trên mạng xã hội, tiền đạo người Pháp nhận rất nhiều lời chỉ trích từ những Madridista. Với một đội bóng có lịch sử và vị thế như Real Madrid, pha "quay xe" của Mbappe là điều khó có thể chấp nhận và cửa đến Bernabeu trong tương lai của cầu thủ này dường như đã khép lại.

Cầu thủ Real cũng đã gửi thông điệp tới tiền đạo sinh năm 1998 bằng nhiều cách khác nhau trên mạng xã hội. Người đầu tiên lên tiếng là đàn anh đồng hương của Mbappe, Karim Benzema, người đã loại PSG của Mbappe khỏi Champions League mùa này.

Rodrygo và Benzema
Hình ảnh được Benzema đăng tải

Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Pháp đăng tải hình ảnh màn ăn mừng quen thuộc của mình: giơ ngón tay được cuốn băng lên trời và ngón tay của "Big Benz" chỉ vào logo Real Madrid đang phát sáng. Thậm chí, đó chính là màn ăn mừng của Benzema sau hattrick vào lưới PSG.

Một cầu thủ khác gửi "thông điệp" tới Mbappe là sao trẻ Rogrygo. Cầu thủ mang áo số 21 được coi như tương lai của Real và tiền vệ người Brazil cũng đăng tải màn ăn mừng của mình sau khi hay tin Mbappe "lật kèo" Real.

Rodrygo và Benzema
Rodrygo cũng có "đôi lời nhắn nhủ" tới Mbappe

Không khó để nhận ra trận đấu trong bức ảnh Rodrygo đăng tải là trận bán kết giữa Real vs Man City. Sau pha lập công vào lưới Ederson, Rogrygo hôn lên logo Real, nhiều người hâm mộ cho rằng Rodrygo muốn "nhắn nhủ" Mbappe rằng PSG sẽ khó có được thành tích như Real ở sân chơi châu lục.

Theo nguồn tin từ Pháp và Tây Ban Nha, để thuyết phục Mbappe ở lại, PSG gần như trở thành "đội bóng một người", thậm chí đặt cầu thủ sinh năm 1998 cao hơn cả đội bóng.

Mbappe lại khiến Real Madrid thất vọngMbappe lại khiến Real Madrid thất vọng
Nhà báo chuyên tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ sốc về tương lai của tiền đạo Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X