Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia nước Pháp nổ bom tấn thứ 5 trong Hè 2023

Chủ Nhật 09/07/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi công bố Lee Kang In, trang chủ PSG mới đây đã hào hứng chào đón tân binh thứ 5 Lucas Hernández.

Lucas Hernandez chính thức ký hợp đồng với đội bóng đại gia nước Pháp đến năm 2028 và mang về cho Bayern Munich khoản tiền 50 triệu euro. Trung vệ 27 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG từ tuần trước.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Lucas Hernandez chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi đã rất mong chờ đến ngày gia nhập PSG. Cuối cùng thì điều đó cũng đã đến. Đây là một ngày đặc biệt với tôi và tôi rất vui khi có mặt tại đây”.

Lucas Hernandez
Lucas Hernandez gia nhập PSG sau khi chia tay Bayern Munich

Lucas Hernandez được xem là phương án thay thế chất lượng cho Sergio Ramos, người vừa rời PSG trước đó không lâu. Hernandez có thể đá trung vệ và cả hậu vệ biên. Cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể thích nghi với các hệ thống khác nhau.

Lucas Hernandez gia nhập Bayern từ Atletico Madrid vào năm 2019, một năm sau khi cùng ĐT Pháp vô địch World Cup ở Nga. Tại Bayern Munich, anh đã chơi 107 trận, ghi 2 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo.

Cùng với đội bóng lớn nước Đức, Hernandez có 4 lần giành chức vô địch Bundesliga, 1 Cúp quốc gia Đức, 1 Champions League, 1 Siêu cúp UEFA, 3 Siêu cúp Đức và 1 FIFA Club World Cup.

Trên trang chủ Bayern Munich cũng đã đăng tải bài viết chia tay trung vệ 27 tuổi. Jan-Christian Dreesen, Giám đốc điều hành của FC Bayern bày tỏ:

"Chúng tôi muốn cảm ơn Lucas Hernandez vì đã cùng nhau trải qua 4 năm thành công. Anh ấy đã luôn cống hiến hết mình, tinh thần chiến đấu và niềm đam mê của anh ấy luôn gây ấn tượng với chúng tôi. Bayern xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới anh ấy trong màu áo mới".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X