Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA đáp trả những chỉ trích về thương vụ Mbappe

Thứ Tư 25/05/2022 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aleksander Ceferin đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về thương vụ gia hạn với Mbappe của PSG. Ông cho rằng Real Madrid đã đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị tương tự.

Chủ tịch UEFA đáp trả những chỉ trích về thương vụ Mbappe

Mbappe đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử bóng đá khi gia hạn hợp đồng với PSG hôm 21/5 vừa qua. Cầu thủ 23 tuổi đã khước từ cơ hội chuyển tới Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch La Liga sau đó đã lên tiếng chỉ trích PSG vì đưa ra một lời đề nghị “đáng xấu hổ”, đẩy hàng trăm nghìn công việc khác vào nguy hiểm tại châu Âu.

Mbappe

Chủ tịch UEFA đáp trả những chỉ trích về thương vụ Mbappe


Aleksander Ceferin đã phủ nhận rằng UEFA bỏ qua Luật công bằng tài chính với PSG, đồng thời đáp trả sự phản đối từ La Liga vì cho rằng Real Madrid cũng sẵn sàng trao một đề nghị tương tự.

“UEFA có luật công bằng tài chính rất khắt khe. Bất kỳ ai tôn trọng luật lệ cũng sẽ được chào đón chơi ở các giải đấu của chúng tôi; những người không tôn trọng luật sẽ không được phép.

Không phải Real Madrid hay bất kỳ ai có thể nói UEFA phải làm gì. Họ tức giận từ một quan điểm, nhưng như tôi biết thì lời đề nghị của họ cũng tương tự như PSG”.


Tập đoàn Qatar Sports Investment đã hoàn tất việc thâu tóm PSG vào năm 2011 và giúp đội bóng này trở thành một thế lực hàng đầu ở Ligue 1 và Champions League. Việc UEFA vẫn tiếp tục để các CLB có các nhà nước ở sau lưng điều hành là chủ đề còn gây tranh cãi. Nhưng Ceferin cho rằng không có lý do vào để thay đổi luật sở hữu hiện tại.

“Tôi đã nói nhiều lần và tôi sẽ nói một lần nữa, hãy chỉ cho tôi một lý do tại sao họ không nên là ông chủ của một CLB. Nếu bạn nói các CLB thuộc về CĐV, vậy các bạn nghĩ các CLB ở Anh không có ông chủ à? Họ có những ông chủ ở Mỹ, Trung Đông và Anh. Tôi đã phát chán với những lời cáo buộc vô căn cứ này. Tôi muốn biết ai phá luật, và nếu bạn phá luật thì bạn sẽ bị trừng phạt”.


Bóng đá Pháp sẽ được hưởng lợi từ quyết định của MbappeBóng đá Pháp sẽ được hưởng lợi từ quyết định của Mbappe
Thierry Henry cho rằng việc Mbappe ở lại PSG sẽ mang đến những chuyển biến tích cực cho bóng đá Pháp.
Mbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôiMbappe: Real Madrid vẫn luôn là giấc mơ với tôi
Đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG, song Kylian Mbappe vẫn để ngỏ khả năng một ngày nào đó trong tương lai được khoác lên mình màu áo Real Madrid.
Kylian Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi quay xe với RealKylian Mbappe lần đầu lên tiếng sau khi quay xe với Real
Trên trang cá nhân, Mbappe đã viết tâm thư chia sẻ về quyết định gia hạn với PSG thay vì ký hợp đồng với Real Madrid.
Kylian Mbappe không tới Real Madrid, Chủ tịch La Liga chửi thẳng mặt PSGKylian Mbappe không tới Real Madrid, Chủ tịch La Liga chửi thẳng mặt PSG
Javier Tebas, Chủ tịch của La Liga đã coi Paris Saint-Germain là sự sỉ nhục đối với bóng đá sau khi Kylian Mbappe từ chối cơ hội gia nhập Real Madrid.
Dàn sao Real dằn mặt Mbappe sau pha lật kèo phút chótDàn sao Real dằn mặt Mbappe sau pha lật kèo phút chót
Benzema, Rodrygo cùng dàn sao Real Madrid đồng loạt có những động thái hướng tới Mbappe sau khi tiền đạo này ở lại PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X