Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Al-Khelaifi: "PSG không phá Luật công bằng tài chính để mua Messi"

Thứ Tư 11/08/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phủ nhận việc PSG vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA để chiêu mộ Lionel Messi hè này.
Lionel Messi cập bến PSG sau khi đội bóng nước Pháp đã hoạt động rất tich cực trên thị trường chuyển nhượng trước đó. PSG đã chiêu mộ Achraf Hakimi từ Inter với mức phí 60 triệu euro cũng như đem về Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum và Gianluigi Donnarumma theo dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Việc PSG có cả Neymar lẫn Mbappe trong đội hình dấy lên những câu hỏi về việc tại sao đội bóng này có thể chiêu mộ toàn siêu sao mà không bị UEFA cảnh báo vi phạm Luật công bằng tài chính. Nhưng chủ tịch Al-Khelaifi khẳng định PSG không phá vỡ quy định nào kể cả khi chiêu mộ Lionel Messi.

Al-Khelaifi Messi

Chủ tịch Al-Khelaifi: "PSG không phá Luật công bằng tài chính để mua Messi"


“Về khía cạnh tài chính, tôi sẽ nói rõ ràng: chúng tôi biết Luật công bằng tài chính và chúng tôi luôn tuân theo các quy định. Trước khi làm bất kỳ điều gì, chúng tôi cũng đều kiểm tra với những người phụ trách vấn đề thương mại, tài chính và luật pháp của CLB.

Chúng tôi có khả năng chiêu mộ Messi. Chúng tôi chiêu mộ Leo vì chúng tôi có thể làm thế, còn nếu không thì chúng tôi đã không làm. Những gì Leo đem đến cho CLB này là vô cùng khổng lồ và đó là điều mà bạn có thể thấy từ bên ngoài. Cậu ấy là một tài sản lớn với CLB”.


Dù không phải trả phí chuyển nhượng để chiêu mộ Messi nhưng PSG cũng tiêu tốn rất nhiều tiền ở thương vụ này. Messi đã ký hợp đồng 2 năm với điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mức lương mà cầu thủ người Argentina nhận được là khoảng 35 triệu euro mỗi mùa.

Chủ tịch Al-Khelaifi cũng khẳng định các vị chủ tịch khác ở Ligue 1 cũng rất vui mừng với thương vụ này và kỳ vọng những ảnh hưởng tích cực mà Messi đem đến cho giải đấu.

“Về khía cạnh ảnh hưởng tới Ligue 1, tôi nghĩ giải đấu đã vươn lên một đẳng cấp mới. Tôi cũng hy vọng nó có ảnh hưởng tốt tới bản quyên truyền hình hay các mối quan hệ thương mại.

Mọi người đều muốn thấy một PSG có Messi, và điều đó tăng giá trị cho các CLB khác. Các chủ tịch khác đã cảm ơn tôi về sự có mặt của Leo. Chúng tôi không chỉ làm điều này cho CLB mà còn cho nước Pháp và Ligue 1”.


Họp báo Messi gia nhập PSG: Tôi muốn vô địch C1, sẽ rất áp lực nếu phải đối đầu BarcaHọp báo Messi gia nhập PSG: Tôi muốn vô địch C1, sẽ rất áp lực nếu phải đối đầu Barca
Trong buổi họp báo ra mắt PSG, Lionel Messi không giấu giếm mục tiêu cùng đội bóng thủ đô nước Pháp vô địch Champions League.
Khủng hoảng tài chính, Barca không thể đăng ký 4 tân binhKhủng hoảng tài chính, Barca không thể đăng ký 4 tân binh
Tờ AS khẳng định Barca sẽ có hạn chót là thứ Sáu để đăng ký danh sách cầu thủ tham dự La Liga mùa tới. Cho tới lúc này, cả 4 tân binh của Los Blaugrana đều...
Bức ảnh tại Camp Nou xát muối vào tim fan BarcaBức ảnh tại Camp Nou xát muối vào tim fan Barca
Sau khi Messi ra đi, Barca quyết định gỡ bỏ tất cả các hình ảnh liên quan tới El Pulga xuất hiện tại SVĐ Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X