Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG lên tiếng về tương lai Neymar

Thứ Tư 22/06/2022 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Neymar tại PSG thêm phần bất ổn sau khi chủ tịch Al-Khelaifi cho biết ban lãnh đạo CLB sẵn sàng bán cầu thủ này.

Neymar đối diện khả năng bị bán

PSG đang có nhiều thay đổi để sẵn sàng bước vào mùa giải mới. HLV Pochettino cùng GĐTT Leonardo bị lãnh đạo đội bóng nước Pháp sa thải. Cái tên tiếp theo chuẩn bị nói lời chia tay PSG rất có thể sẽ là Neymar khi đích thân Al-Khelaifi xác nhận đội bóng sẽ không giữ chân những người như cầu thủ này.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Le Parisien, ông Al-Khelaifi cho biết: "Chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ yêu thích CLB và sẵn sàng cống hiến cho đội bóng. Một số cầu thủ sẽ đến và những người khác sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, đó là những cuộc đàm phán riêng tư. 

Lập trường của chúng tôi rất rõ ràng, những cầu thủ không thuộc dự án của PSG sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này, không còn cách nào khác.

Về tương lai của Neymar, tôi không thể nói trước. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định PSG bây giờ chỉ giữ lại những cầu thủ thực sự hết mình vì đội bóng. Mỗi mùa giải họ sẽ phải tiến bộ hơn, chơi tốt hơn và đóng góp nhiều hơn cho CLB. Hướng tới mùa giải mới, PSG sẽ tập luyện và thi đấu với 200% sức lực mỗi ngày và ai không đáp ứng được sẽ bị thải loại".

Chủ tịch PSG lên tiếng về tương lai Neymar 1
Ngày Neymar rời PSG có lẽ không còn xa

Cũng trong buổi phỏng vấn với Le Parisien, chủ tịch PSG cho biết chiến lược tương lai của đội bóng này: "Chúng tôi cần thay đổi thương hiệu của mình, như mọi người vẫn thấy, PSG từ trước tới nay quá mơ mộng hão huyền trong khi thực tế lại khác hoàn toàn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ không theo đuổi sự hào nhoáng nữa, đây sẽ là kết thúc cho kỷ nguyên của những sự lấp lánh."

Neymar có thể coi là một trong những biểu tượng của PSG trong "thời đại lấp lánh" mà chủ tịch PSG nhắc đến. Rất có thể phát biểu của ông cũng đồng nghĩa với việc ngày Neymar rời sân Parc des Princess sẽ không còn xa.

Thông tin Neymar bị PSG thanh lý xuất hiện từ cuối mùa giải vừa qua, mùa giải chứng kiến phong độ nghèo nàn bậc nhất của chân sút người Brazil. Nhiều nguồn tin ở châu Âu cho rằng PSG sẵn sàng chịu lỗ và bán Neymar cho bất cứ đội bóng nào đưa ra yêu cầu hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X