Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Pháp dự đoán Zidane sẽ dẫn dắt PSG

Chủ Nhật 08/05/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) là Noel Le Graet cho biết ông sẽ không bất ngờ nếu Zinedine Zidane trở thành HLV của PSG trong tương lai gần.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp dự đoán Zidane sẽ dẫn dắt PSG

Zidane vẫn đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi kể từ khi chia tay Real Madrid sau mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp trong quãng thời gian dẫn dắt Real, Zidane vẫn được liên hệ với những công việc hàng đầu trong thế giới bóng đá.

Zidane

Chủ tịch LĐBĐ Pháp dự đoán Zidane sẽ dẫn dắt PSG


“Bạn cần phải cẩn thận với những gì mình nói. Zidane đã thể hiện ở Madrid rằng ông ấy có những phẩm chất không thể tưởng tượng nổi”, chủ tịch FFF chia sẻ trên tờ L’Equipe khi được hỏi liệu Zidane có được bổ nhiệm thay thế Didier Deschamps ở ĐT Pháp hay không.

“Trong tâm trí người Pháp, Zidane có thể là một người kế nhiệm hoàn hảo. Nhưng đó không phải mục tiêu của tôi. Chúng ta sẽ chờ xem. Nếu Deschamps và tôi chia tay thì Zidane chắc chắn là một trong những lựa chọn.

Zidane có thể dẫn dắt PSG. Để làm việc ở ĐT Pháp, bạn cần phải là một HLV tự do. Nhưng hôm nay, chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để tạo điều kiện tốt nhất cho Deschamps giành chức vô địch World Cup lần này”.


Didier Deschamps đã dẫn dắt ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018. Và khi được hỏi ông có kỳ vọng Pháp bảo vệ được chức vô địch ở Qatar hay không, Noel Le Graet đặt kỳ vọng rất cao.

“Chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch. Nhưng mục tiêu của chúng tôi ít nhất là lọt vào bán kết, như thường lệ. Liệu Deschamps có được giữ lại nếu như không hoàn thành mục tiêu ư? Chúng ta sẽ thảo luận vấn đề này sau. Ông ấy đang là nhân viên của chúng tôi nhưng cũng là một người bạn. Tôi có một mối quan hệ đầy sự tôn trọng với ông ấy”.


Neymar hào hứng bên vận động viên quyến rũ nhất thế giớiNeymar hào hứng bên vận động viên quyến rũ nhất thế giới
Neymar và VĐV điền kinh - Alica Schmidt có mặt trong buổi lễ ra mắt xe điện Next e.Go Mobile ở Berlin. Ngôi sao của PSG hào hứng bên cạnh vận động viên quyến...
Sao PSG mơ gia nhập Real MadridSao PSG mơ gia nhập Real Madrid
Tiền vệ Leandro Paredes thừa nhận đang hạnh phúc ở PSG nhưng vẫn mơ mộng một ngày nào đó được khoác áo Real Madrid.
Mẹ Mbappe làm sáng tỏ tương lai của con traiMẹ Mbappe làm sáng tỏ tương lai của con trai
Mẹ của Kylian Mbappe hoàn toàn phủ nhận thông tin về việc con trai mình đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG như nhiều tờ báo đăng tải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X