Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga: "PSG nguy hiểm với bóng đá không kém gì Super League"

Thứ Tư 01/09/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Javier Tebas cho rằng PSG gây nguy hiểm tới bóng đá không khác gì Super League với cách chi tiêu không có điểm dừng của mình.
PSG đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hè hoàn hảo. Đội bóng nước Pháp đem về được hàng loạt cái tên đình đám như Lionel Messi, Sergio Ramos, Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi. Những cầu thủ này tăng cường sức mạnh đáng kể cho PSG dù đội bóng này vốn đã liên tục tiến sâu ở Champions League những năm gần đây.

Messi PSG

Chủ tịch La Liga: "PSG nguy hiểm với bóng đá không kém gì Super League"


Rất nhiều dấu hỏi về Luật công bằng tài chính đã được đặt ra sau khi PSG liên tục thực hiện những thương vụ chuyển nhượng điên rồ. Dù hầu hết những tân binh của PSG đều miễn phí nhưng mức lương của họ là cực kỳ khủng khiếp, nhất là trường hợp của siêu sao Lionel Messi.

Và chủ tịch Javier Tebas của La Liga đã lên tiếng chỉ trích PSG với cách chi tiêu không giới hạn ở kỳ chuyển nhượng hè này.

“Một đội bóng có cả một nhà nước đứng sau gây nguy hiểm cho hệ sinh thái bóng đá không kém gì Super League. Chúng ta chỉ trích Super League vì nó hủy hoại bóng đá châu Âu và chúng ta cũng cần giữ thái độ như thế với PSG. Họ mất 300 triệu euro doanh thu vì Covid, doanh thu truyền hình ở Pháp giảm 40% nhưng họ vẫn giữ quỹ lương 500 triệu euro 1 năm ư? Không thể tin nổi”.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã chi tiêu hơn 1,4 tỉ euro kể từ khi Hoàng gia Qatar mua lại PSG năm 2011. Trong số đó, 222 triệu euro chi ra để mua Neymar từ Barca và 180 triệu euro để đón Mbappe từ Monaco.

PSG đón tân binh từ nhà ĐKVĐ Bồ Đào NhaPSG đón tân binh từ nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha
PSG đã mượn thành công hậu vệ trái Nuno Mendes từ Sporting và để Pablo Sarabia ra đi theo chiều ngược lại.
Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa: Mbappe ở lại PSG, Griezmann trở lại AtleticoChuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa: Mbappe ở lại PSG, Griezmann trở lại Atletico
Đã chẳng có một thương vụ thật sự đáng chú ý nào diễn ra trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2021 tại châu Âu. Cái tên được chờ đợi nhất, Kylian...
Real Madrid từ bỏ thương vụ MbappeReal Madrid từ bỏ thương vụ Mbappe
Theo Marca, Real Madrid đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 trước thái độ cứng rắn của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X