Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga gửi đơn khiếu nại PSG gian lận vụ Mbappe

Thứ Ba 31/05/2022 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga là Javier Tebas xác nhận sẽ gửi một đơn khiếu nại tới UEFA và cáo buộc đội bóng này gian lận Luật công bằng tài chính (FFP) khi gia hạn hợp đồng với Mbappe.

Chủ tịch La Liga gửi đơn khiếu nại PSG gian lận vụ Mbappe

Mbappe đã khiến thế giới bóng đá choáng váng khi quyết định ký hợp đồng 3 năm với PSG hôm 21/5, sau nhiều tháng được đồn đoán chuyển tới Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận miệng với Los Blancos nhưng đã “quay xe” vào phút cuối. Và điều đó khiến cho chủ tịch Javier Tebas của La Liga tức giận.

Kylian Mbappe nói về Mbappe

Chủ tịch La Liga gửi đơn khiếu nại PSG gian lận vụ Mbappe


Ngay khi thông tin Mbappe gia hạn hợp đồng được phát ra, chủ tịch Tebas đã đặt dấu hỏi về cách PSG tăng quỹ lương đáng kể dù công bố khoản nợ khổng lồ trong những năm gần đây.

Và mới đây, Tebas một lần nữa nhắc lại bình luận ban đầu của mình và cho rằng UEFA đang nằm trong túi của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

“PSG, với nhiều khoản lỗ và quỹ lương lớn hơn Real Madrid hoặc Barca, gia hạn với Mbappe với một khoản tiền khổng lồ. Điều đó là bất khả thi nếu như họ không gian lận về tài trợ hoặc góp vốn ở mức cao hơn so với những gì UEFA thiết lập. Chủ tịch PSG có thể làm những gì ông ấy muốn bởi vì UEFA phụ thuộc về mặt tài chính vào ông ấy ư? Không thể nào.

Chúng tôi sẽ gửi đơn khiếu nại đối với PSG tới UEFA, trong 1 hoặc 2 ngày tới. La Liga sẽ không để một câu lạc bộ châu Âu hủy hoại bóng đá châu Âu. Đơn khiếu nại được viết ra và không có điều gì gây hiểu nhầm, chỉ có những dữ liệu khách quan”.


Tebas cũng lên tiếng xác nhận Barca không thể chiêu mộ thêm tân binh khủng, như Lewandowski, nếu không bán cầu thủ trước.

“Barca biết tình hình kinh tế của họ và luật lệ. Tôi không biết họ bán De Jong hay Pedri, nhưng họ biết rằng họ phải bán đi những cầu thủ của mình. Hôm nay, họ vẫn không thể chiêu mộ Lewandowski”.

Neymar tin Mbappe quyết định đúng khi gia hạn với PSGNeymar tin Mbappe quyết định đúng khi gia hạn với PSG
Quyết định từ chối Real Madrid của Mbappe nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của đồng đội, trong đó có Neymar.
Son Heung Min muốn được xuất sắc như NeymarSon Heung Min muốn được xuất sắc như Neymar
Chia sẻ trước màn đối đầu với ĐT Brazil của tiền đạo Neymar vào ngày 2/6 tới đây, Son Heung Min đã hy vọng mình có thể đạt tới đẳng cấp của chân sút đang khoác...
Steven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hậnSteven Gerrard tin Kylian Mbappe sẽ phải hối hận
HLV Steven Gerrard của Aston Villa khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe có thể sẽ phải hối hận vì quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X