Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern không hiểu cách PSG "miễn nhiễm" Luật công bằng tài chính

Chủ Nhật 22/08/2021 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Herbert Hainer thừa nhận ông không hiểu tại sao PSG có thể chiêu mộ được nhiều tân binh chất lượng đến thế trong một mùa hè mà không vi phạm Luật công bằng tài chính.
PSG đã có một kỳ chuyển nhượng hè thành công. Họ chiêu mộ được nhiều cái tên đáng chú ý, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Lionel Messi, Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và Achraf Hakimi. Dù có được 3 trong số 4 cái tên này theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng chủ tịch Herbert Hainer của Bayern không hiểu tại sao PSG có thể cân bằng được quỹ lương theo những giới hạn của Luật công bằng tài chính.

Messi

Chủ tịch Bayern không hiểu cách PSG "miễn nhiễm" Luật công bằng tài chính


“Tôi vẫn đang cố hiểu làm sao những điều đó xảy ra mà vẫn đảm bảo công bằng tài chính. Khi PSG đang nâng cấp đội hình, chúng tôi cũng theo dõi kỹ lưỡng để xem họ tuân theo luật của UEFA thế nào. Chúng tôi kỳ vọng những đội bóng khác cũng sẽ làm tương tự.

Tôi không vội vàng đánh giá gì Paris, nhưng họ thực sự đã mua sắm quá nhiều. Vấn đề không phải ở phí chuyển nhượng mà là lương. Khi tôi nghe Messi hưởng 40 triệu euro mỗi mùa tiền lương thực nhận thì đó có nghĩa là 80 triệu euro thu nhập. Ngoài ra còn có cả Hakimi, Ramos và Donnarumma nữa”.


Chủ tịch Herbert Hainer cũng lên tiếng đảm bảo tương lai cho HLV Nagelsmann sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn ở mùa giải năm nay. Bayern đã để thua Monchengladbach ở trận ra quân nhưng mới đánh bại Dortmund để giành danh hiệu Siêu cúp Đức.

“Chúng tôi có người kế vị trong mơ cho Hansi Flick. Nagelsman chắc chắn ở lại khi cậu ấy còn tới 5 năm hợp đồng”.

Pochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSGPochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSG
Mauricio Pochettino cho biết Lionel Messi có thể ra mắt PSG ở trận với Reims tại Ligue 1 vào cuối tuần tới.
Messi và Neymar có mặt ở Barcelona trong ngày PSG đại thắngMessi và Neymar có mặt ở Barcelona trong ngày PSG đại thắng
Trong ngày PSG đánh bại Brest với tỷ số 4-2 ở vòng 3 Ligue 1 thì bộ đôi siêu sao Messi và Neymar lại có mặt ở thành phố Barcelona.
Hai cựu sao MU góp công giúp PSG-chưa-Messi thắng trận thứ 3 liên tiếpHai cựu sao MU góp công giúp PSG-chưa-Messi thắng trận thứ 3 liên tiếp
Tại vòng 3 Ligue 1 vào đêm qua, đội bóng nhà giàu thành Paris đã có được chiến thắng trên sân khách trong bối cảnh vài ngôi sao lớn nhất vẫn vắng bóng. Tiền vệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X