Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: PSG bổ nhiệm HLV Pochettino với thời hạn hợp đồng siêu ngắn

Thứ Bảy 02/01/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã chính thức bổ nhiệm Mauricio Pochettino vào vị trí HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng chỉ có thời hạn đến hè năm sau.
HLV Mauricio Pochettino đã chính thức cập bến PSG để thay thế Thomas Tuchel. Theo thông báo từ trang chủ PSG, hợp đồng của Pochettino sẽ có thời hạn tới tháng 6/2022 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Trước đó, Tuchel đã bị sa thải trong đêm Giáng sinh dù PSG mới thắng Strasbourg với tỉ số 4-0.

Pochettino từng có quãng thời gian 2 mùa giải rưỡi gắn bó với PSG khi còn là cầu thủ từ năm 2000 đến 2003. Ông ra sân 95 lần và cùng PSG đăng quang danh hiệu Intertoto Cup năm 2001.

PSG bổ nhiệm HLV Pochettino với thời hạn hợp đồng siêu ngắn hình ảnh

CHÍNH THỨC: PSG bổ nhiệm HLV Pochettino với thời hạn hợp đồng chỉ 1 năm rưỡi


Pochettino đã thất nghiệp kể từ khi bị Spurs sa thải hồi tháng 11/2019. Ông từng biến Tottenham thành một ứng cử viên vô địch ở nước Anh và lọt vào tới trận chung kết Champions League năm 2019. Tuy vậy, Pochettino bị sa thải ở thời điểm Spurs ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Bây giờ nhiệm vụ tối quan trọng với Pochettino là đem về chức vô địch Champions League đầu tiên cho PSG. Dù vậy, ông sẽ còn nhiều việc phải làm để cải thiện đội bóng nước Pháp. PSG khởi đầu năm 2021 với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Lyon và Lille 1 điểm. Họ đã thua nhiều trận ở Ligue 1 mùa này hơn toàn bộ mùa giải trước. Neymar liên tục gặp những vấn đề về thể lực trong khi Mbappe chưa tìm lại đực phong độ tốt nhất dù đã ghi 12 bàn trong 13 trận đã đấu.

Pochettino sẽ bắt đầu công việc của mình bằng một buổi tập vào Chủ nhật này, thời điểm các cầu thủ trở lại sau kỳ nghỉ đông.

“Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi được trở thành HLV mới của Paris Saint-Germain”, Pochettino hào hứng chia sẻ. “Tôi muốn cảm ơn ban quản lý của đội bóng vì niềm tin mà họ đặt vào tôi. Đội bóng này luôn giữ một vị trí quan trọng trong tim tôi. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đây, nhất là được trải nghiệm bầu không khí độc nhất vô nhị ở Parc des Princes.

Tôi trở lại đội bóng hôm nay với nhiều tham vọng nhưng cũng đầy sự khiêm tốn. Tôi háo hức được làm việc với những cầu thủ tài năng nhất thế giới. Đội bóng này có tiềm năng ấn tượng và ban huấn luyện cùng tôi sẽ làm mọi cách để giúp PSG cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Chúng tôi cũng sẽ cố gắng đem lại cho đội bóng bản sắc chiến đấu và tấn công mà người Paris luôn yêu thích”.


PSG chính thức đưa ra thông báo sa thải Tuchel
Mới đây, đội bóng thành Paris đã đưa ra thông báo trên trang chủ và chấm dứt hợp đồng với HLV Thomas Tuchel – người chỉ 4 tháng trước đưa CLB tới trận chung...
Những HLV bay ghế ngay Noel như Tuchel: Nhà Mourinho 3 lần mất việc
Theo thông tin gây sốc mới nhất của làng bóng đá, HLV Thomas Tuchel đã bị PSG sa thải ngay trong dịp Noel – thời điểm nghiệt ngã nhất để chấm dứt công việc của...
Thomas Tuchel rời PSG vì lạc điệu với tất cả
Thomas Tuchel bị CLB Paris Saint-Germain (PSG) sa thải, đó là thông tin nóng trên truyền thông thể thao Pháp trong vòng 24 giờ qua. Một người đã giúp gã nhà...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X