Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette chính thức trở lại mái nhà Lyon

Thứ Năm 09/06/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã chính thức trở lại Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do sau 5 năm gắn bó với Arsenal.

Lacazette chính thức trở lại Lyon

 

Hợp đồng của Alexandre Lacazette với Arsenal hết hạn vào mùa hè này. Và cầu thủ người Pháp đã được cho phép rời đi sớm.

Hồi tháng Tư, Lacazette đã đàm phán với rất nhiều CLB. Lyon đã dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo 31 tuổi trong một thời gian dài.

lacazette
Lacazette trở lại mái nhà xưa Lyon

 

 

Lacazette đã ký hợp đồng 3 năm với Lyon. Cầu thủ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lyon và ra sân 275 lần cho đội một của đội bóng này. Anh gia nhập Arsenal năm 2017 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng nước Anh là 46,5 triệu Bảng.

 

Lacazette không thể hiện được khả năng săn bàn tốt tại Premier League. Thành tích tốt nhất của anh chỉ là 14 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên tại London. Ở mùa giải vừa qua, Lacazette chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng, trong đó có 3 bàn từ chấm penalty.

 

Video Lyon chào đón Lacazette trở lại:

video

Arsenal sẽ cải tổ triệt để hàng công vào mùa hè này sau khi chia tay Aubameyang và Lacazette. Hợp đồng của Eddie Nketiah đang dần hết hạn nhưng nhiều khả năng anh sẽ được giữ lại với những màn trình diễn tốt vào cuối mùa giải vừa qua.

 

Được biết, Arsenal đang có liên hệ với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Đội bóng thành London cũng đang đàm phán để có được chữ ký của Gabriel Jesus từ Man City.

 

Một sự bổ sung tiềm năng khác cho hàng công Arsenal là Paulo Dybala. Hiện tại, Dybala đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Juventus. Anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở Premier League.

 

Kevin de Bruyne quan trọng thế nào với ĐT Bỉ?Kevin de Bruyne quan trọng thế nào với ĐT Bỉ?

ĐT Bỉ vừa lấy lại niềm tin từ NHM bằng chiến thắng 6-1 trước Ba Lan, ở trận đấu này tiền vệ Kevin de Bruyne đã có một màn trình diễn xuất sắc.

MU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de JongMU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de Jong

Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, MU đồng ý trả 80 triệu euro như yêu cầu của Barca cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong.

Jurgen Klopp từng nói gì về Darwin Nunez?Jurgen Klopp từng nói gì về Darwin Nunez?

Mùa giải vừa qua, HLV Klopp từng hết lời khen ngợi tiền đạo Darwin Nunez khi anh ghi 2 bàn vào lưới Liverpool ở vòng tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X