Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV PSG lên kế hoạch la ó, phản đối Messi ở trận đấu tới

Thứ Sáu 17/03/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi có thể phải đối diện với những tiếng huýt sáo và la ó từ phía những ultras của PSG trong trận đấu tiếp theo với Rennes.

Messi tiếp tục bị la ó

Còn nhớ, ở mùa giải 2021/2022, Messi từng bị chính CĐV PSG la ó, huýt sáo vì phong độ nhạt nhòa. Thời điểm đó, đội bóng nước Pháp bị loại đầy cay đắng khỏi Champions League bởi Real Madrid. Messi gần như "tàng hình" trước đội bóng Tây Ban Nha và không thể cứu đội nhà thoát khỏi thảm cảnh.

Kịch bản gần như tương tự có thể sẽ lặp lại với Messi ở thời gian tới. Phong độ kém cỏi của El Pulga thời gian qua, kết hợp với những vướng mắc trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng khiến CĐV PSG không hài lòng.

Nhóm ultras PSG vốn không thích nhóm cầu thủ Nam Mỹ, như Messi hay Neymar. Hội fan cứng của PSG tỏ ra bất bình và cho rằng Messi không toàn tâm toàn ý cống hiến cho PSG, nhất là sau khi vô địch World Cup. Nhóm CĐV này cũng cho rằng Leo phải chịu trách nhiệm cho những thất bại bạc nhược của đội bóng nước Pháp.

CĐV PSG lên kế hoạch la ó, phản đối Messi ở trận đấu tới 1
Messi nguy cơ bị chính CĐV PSG la ó

Thủ lĩnh nhóm ultras PSG chia sẻ với Mundo Deportivo: "Chúng tôi sẽ huýt sáo và la ó phản đối Messi trong trận đấu với Rennes vào cuối tuần này. Anh ta nhận mức lương quá cao, nhất là khi so với những đóng góp cho CLB thời gian qua."

Được biết, Messi đòi hỏi mức lương rất cao trong bản hợp đồng mới cùng PSG. Trong khi đó, đội bóng nước Pháp muốn El Pulga cắt giảm mức thù lao nhằm tránh việc bị UEFA phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính. Thậm chí, nếu hai bên không đi đến thỏa thuận, Leo sẽ rời sân Parc des Princess.

Không chỉ Messi mà PSG cũng đang gặp vấn đề với hai ngôi sao tấn công khác, là Neymar và Mbappe. PSG rất muốn bán Neymar nhưng không đội bóng nào chịu "rước" tiền đạo người Brazil. Trong khi đó, khả năng Mbappe rời Paris cũng đang hiện rõ, sau những thất bại của đội bóng này thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X