Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ PSG không hài lòng khi Mbappe lên chức đội phó

Thứ Tư 25/01/2023 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Presnel Kimpembe không hài lòng với cách PSG trao băng đội phó cho Mbappe mà không thông qua cầu thủ này.

Kimpembe không hài lòng khi mất chức đội phó PSG

Còn nhớ, mùa hè 2022, PSG đã khiến cả thế giới bất ngờ khi giữ chân thành công Mbappe. Tiền đạo người Pháp tưởng như đã trở thành người của Real Madrid trước khi "quay xe" ở lại Parc des Princess. PSG đã trao rất nhiều quyền lợi cho tiền đạo người Pháp để đổi lấy cái gật đầu của cầu thủ này.

Mới nhất, PSG đã trao băng đội phó cho cầu thủ sinh năm 1998. Ban đầu, vị trí đội phó của đội bóng này thuộc về Kimpembe. Thời gian gần đây, hậu vệ người Pháp dính chấn thương và không thể ra sân. Lẽ đó, BLĐ PSG quyết định trao suất đội phó cho Mbappe.

Ở trận đấu mới nhất, đội trưởng Marquinhos không thể ra sân và Mbappe nghiễm nhiên được đeo băng đội trưởng của PSG. Đây không phải điều quá bất ngờ, nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp khi BHL PSG đã không thông qua, thậm chí là không thông báo cho Kimpembe về sự thay đổi này.

Cầu thủ PSG không hài lòng khi Mbappe lên chức đội phó 1
Kimpembe không vui với cách PSG trao băng đội phó cho Mbappe

Không bất ngờ khi hậu vệ sinh năm 1995 tỏ ra bất mãn với quyết định trên từ CLB. Trên trang cá nhân, Kimpembe nói: "Trong vài giờ qua, tôi đã nghe và đọc rất nhiều tin tức về bản thân mình. Vì vậy, tôi mong muốn làm rõ mọi chuyện để tránh lan truyền những thông tin sai lệch về tôi.

Tôi không được biết về việc CLB quyết định trao quyền đội phó cho Mbappe. Nhưng, tôi cũng sẽ luôn tôn trọng các quyết định của câu lạc bộ."

Có thể thấy những "sóng ngầm" ở PSG vẫn chưa dừng lại. Đội bóng này vẫn gặp không ít vấn đề xung quanh việc ổn định phòng thay đồ. Thậm chí truyền thông Pháp tin rằng Kimpembe nguy cơ bị đặt lên bàn chuyển nhượng sau sự việc trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X