Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Pháp sẽ được hưởng lợi từ quyết định của Mbappe

Thứ Tư 25/05/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry cho rằng việc Mbappe ở lại PSG sẽ mang đến những chuyển biến tích cực cho bóng đá Pháp.

Henry: "Quyết định của Mbappe có ý nghĩa lớn với bóng đá Pháp"

Nhận xét về bản hợp đồng của Mbappe với PSG, Thierry Henry chia sẻ rằng quyết định này của tiền đạo sinh năm 1998 không chỉ là lời khẳng định cho sức hút, cũng như sức mạnh của PSG mà đó còn là quyết định mang ý nghĩa lớn lao với cả ĐT Pháp.

"Việc Mbappe gia hạn với PSG có ý nghĩa lớn với nền bóng đá Pháp. Ban đầu, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chuyển tới Real, tôi tin rằng tất cả mọi người, thậm chí chính Mbappe cũng có suy nghĩ tương tự.

Tôi không biết chính xác điều gì đã khiến Mbappe thay đổi suy ngh
ĩ, nhưng chắc hẳn có điều gì đó sâu xa hơn tác động lên quyết định cuối cùng của cậu ấy. Nếu đúng là Tổng thống Pháp đã gọi điện để thuyết phục Kylian, đó là điều thật sự điên rồ.


Tôi mong rằng việc giữ chân được Mbappe là cách để PSG chứng minh được vị thế của mình. Nếu một cầu thủ khoác áo một CLB lớn, cầu thủ đó sẽ không (muốn) rời CLB, ngược lại, CLB sẽ loại những cầu thủ không còn khả năng đóng góp cho đội bóng. Còn khi cầu thủ vẫn đang ở đỉnh cao, c
ậu ấy sẽ không muốn rời đội bóng, quyết định của Mbappe đồng nghĩa với việc PSG luôn nằm trong tim của Kylian.

Mbappe
Nền bóng đá Pháp được hưởng lợi nhờ quyết định của Mbappe

Giới mộ điệu liên tục nói về mức đãi ngộ khổng lồ của Mbappe sau khi gia hạn hợp đồng, nhưng tôi nghĩ rằng với trình độ của Mbappe, cậu ấy có thể kiếm chừng đó tiền ở bất cứ đội bóng nào. Vậy mà sau cùng, Kylian vẫn chọn ở lại PSG.

Quan trọng hơn, việc Mbappe gia hạn với PSG có ý nghĩa quan trọng tới hành trình bảo vệ chức vô địch World Cup. Tôi biết điều này nghe thật kỳ lạ (vì tôi đang làm việc ở ĐT Bỉ) nhưng tôi tin rằng nếu Mbappe chọn ở lại Paris, cơ hội để tuyển Pháp lên ngôi tại World Cup 2022 sẽ lớn hơn."

Khi được hỏi về trận chung kết Champions League sắp tới, huyền thoại của Arsenal cũng cho rằng Benzema sẽ là người có thể tạo nên đột biến bên phía Real Madrid.

Benzema phân trần sau lời đe dọa nhắm tới MbappeBenzema phân trần sau lời đe dọa nhắm tới Mbappe
Karim Benzema phủ nhận việc ám chỉ Mbappe khi tiền đạo sinh năm 1987 đăng tải bức ảnh rapper Tupac trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X