Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Messi không nhận phí lót tay khi tới PSG

Thứ Sáu 13/08/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã không đòi hỏi bất kỳ khoản phí lót tay nào khi chuyển đến thi đấu tại Paris St.Germain.

Sau khi hết hợp đồng thi đấu cho Barca, tiền đạo Lionel Messi đã bất ngờ chuyển tới khoác áo PSG. Đây thực sự là một điều tiếc nuối cho cả Barca lẫn Messi nhưng hai bên đều không còn cách nào khác do quỹ lương của đội chủ sân Nou Camp đã phình to quá mức khiến họ không thể đăng ký M10 cho mùa giải mới. 

Lionel Messi ký hợp đồng với PSG
Siêu sao Lionel Messi được cho là không nhận khoản phí lót tay khi gia nhập PSG
Xem thêm:

Gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, Messi đã nhận được khoản đãi ngộ không hề kém so với những gì anh đã được hưởng trước đó tại Tây Ban Nha. 

Theo báo chí Pháp, siêu sao người Argentina sẽ nhận được khoản lương sau thuế lên đến 41 triệu euro từ PSG, cao hơn rất nhiều với khoản tiền 25-35 triệu euro như báo cáo ban đầu.

Ngoài ra, hợp đồng cầu thủ 34 tuổi sẽ có rất nhiều điều khoản thưởng, cũng như Messi được hưởng nhiều chênh lệch hơn trong khoản khai thác hình ảnh. Mặc dù vậy, có một bất ngờ nho nhỏ là El Pulga không hề đòi khoản phí lót tay khi tới Pháp.

Theo tờ Le Parisien, mặc dù chuyển đến đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng Lionel Messi không nhận bất kỳ phí lót tay nào tại PSG. Trước đó, nhiều nguồn tin dự đoán M10 có thể nhận được khoảng 25 triệu euro tiền lót tay ở đội bóng mới. 

Hiện tại, Messi đã bắt đầu bước vào tập luyện để hòa nhịp cùng các đồng đội mới. Được biết, chủ nhân của 6 QBV thế giới sẽ có khoảng 2 tuần để tập luyện và lấy lại cảm giác bóng. Tân binh thế kỷ của PSG được dự đoán sẽ có màn ra mắt đội bóng mới khi PSG chạm trán đối thủ Reims vào ngày 29/8 tới. 

Xem nhanh 59 giây buổi tập đầu tiên của Messi tại PSG:

video

 

Cesc Fabregas bất ngờ cảnh báo Lionel MessiCesc Fabregas bất ngờ cảnh báo Lionel Messi
Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Lionel Messi về việc không dễ dàng tỏa sáng ở Ligue 1. Theo cầu thủ người TBN, đây là giải đấu có sự cạnh tranh...
Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờMessi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ
Sức nóng của Messi đã nhanh chóng được khẳng định ở lượng áo đấu vừa được bán ra tại PSG, khi xô đổ kỷ lục cũ của Ronaldo.
Sergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSGSergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSG
Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã không phải chờ đợi quá lâu để gặp lại kình địch năm xưa Serigo Ramos sau khi cả hai cùng về đầu quân cho PSG.
Mbappe quay xe khó tin sau những chỉ trích vì làm ngơ MessiMbappe quay xe khó tin sau những chỉ trích vì làm ngơ Messi
Sau những nghi vấn của báo giới về việc đang không cảm thấy thoải mái khi Messi tới PSG, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã có hành động xóa tan mọi lời điều tiếng.
Messi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSGMessi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSG
Siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook có hơn 100 triệu người theo dõi của mình sau khi cập bến PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X