Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka: "Messi phải phục vụ Mbappe ở PSG"

Thứ Ba 28/09/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka khẳng định hàng công của PSG nên được lĩnh xướng bởi Kylian Mbappe thay vì Lionel Messi.

Anelka tin rằng Mbappe xứng đáng là cầu thủ số 1 ở PSG

Mbappe là cầu thủ quan trọng bậc nhất của PSG kể từ khi chuyển đến từ Monaco năm 2017. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 136 bàn thắng trong 180 trận khoác áo PSG.

Mbappe đã ghi được 4 bàn đầu mùa giải này. Tuy nhiên, anh đang phải chia sẻ sân khấu với Neymar và Messi. Điều đó khiến cho tầm ảnh hưởng của Mbappe bị giới hạn.

Mbappe Messi

Anelka: Messi phải phục vụ Mbappe ở PSG


Các chuyên gia cho rằng Pochettino cần phải xây dựng đội hình xoay quanh Messi để đạt được thành công. Nhưng Anelka cho rằng Mbappe mới xứng đáng là cầu thủ chủ chốt của PSG.

“Mbappe cần phải lĩnh xướng hàng công vì cậu ấy là số 1. Messi từng có vai trò đó ở Barcelona, nhưng bây giờ cậu ấy phải phục vụ Mbappe. Cho đến giờ, Mbappe đã ở PSG được 5 năm và Messi cần phải tôn trọng cậu ấy”.


Anelka cũng cho rằng mối quan hệ giữa Messi và Pochettino đã bị rạn nứt đến mức không thể hàn gắn sau khi cầu thủ này bị thay ra ở trận đầu tiên được xuất phát trong màu áo PSG. Khi được hỏi anh có đồng cảm với sự giận dữ của Messi hay không, Anelka trả lời:

“Chắc chắn rồi. Bạn không thể nào thay cầu thủ từng giành 6 Quả bóng Vàng ra khỏi sân ở phút 65, khi mà anh ấy chưa ghi bàn cho đội bóng. Một tiền đạo cần HLV cho thấy sự tin tưởng. Messi sẽ không quên điều mà Pochettino đã làm. Messi là ngôi sao của đội bóng và cậu ấy đã có trận đấu đầu tiên tại sân Công viên các Hoàng tử. Rất khó để xây dựng mối quan hệ sau quyết định đó.

Messi không ra sân trước Metz và tôi nghĩ đó đã là một phản ứng. Bạn không thể dẫn dắt Messi như thế. Pochettino muốn đưa ra một thông điệp mạnh mẽ. Điều đó tốt, nhưng đây là Lionel Messi”.


Nhận định PSG vs Man City (2h00 ngày 29/9): Messi trở lại, điềm lành hay dữ?Nhận định PSG vs Man City (2h00 ngày 29/9): Messi trở lại, điềm lành hay dữ?
PSG đang sở hữu hàng tấn công mạnh nhất châu Âu về mặt lý thuyết. Nhưng họ đã thi đấu trầy trật từ đầu mùa giải đến giờ và sẽ được biết sức mạnh thực sự của...
Trước đại chiến, Pep nói về Messi và sức mạnh của PSGTrước đại chiến, Pep nói về Messi và sức mạnh của PSG
Phát biểu trước trận làm khách trên sân của PSG ở vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola đánh giá cao học trò cũ Lionel Messi và các ngôi sao của PSG.
Messi trở lại trong đại chiến với Man CityMessi trở lại trong đại chiến với Man City
Lionel Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng PSG trước thềm đại chiến với Man City tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X