Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anelka: "Mbappe cần phải rời PSG để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất"

Thứ Hai 05/07/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Nicolas Anelka khẳng định Kylian Mbappe cần phải rời khỏi PSG nếu như muốn giành lấy những giải thưởng danh giá nhất trong bóng đá.
Kylian Mbappe sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Cho đến giờ, Mbappe vẫn đang từ chối những nỗ lực gia hạn của đội bóng nước Pháp. Real Madrid được cho là rất thèm khát chữ ký của tiền đạo 22 tuổi.

Nicolas Anelka đã lên tiếng đưa ra lời khuyên cho Mbappe. Cựu cầu thủ người Pháp tin rằng Mbappe cần phải chia tay PSG nếu như muốn hướng đến những mục tiêu cao nhất trong đời cầu thủ.

Mbappe

Anelka: "Mbappe cần phải rời PSG để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất"


“Mbappe có ít nhất 2 lựa chọn – ở lại Paris hoặc chuyển tới Real Madrid. Cả 2 CLB này đều có thể giành chức vô địch Champions League. Khi tôi còn ở PSG thì đó là điều không khả thi.

Lựa chọn đó phụ thuộc vào việc bạn muốn đạt được gì trong bóng đá. Nếu muốn giành lấy những danh hiệu cao quý nhất, bạn phải rời khỏi PSG vào một thời điểm nào đó. Dù có chơi tốt ở Paris thì ai đó cũng sẽ nói rằng đó chỉ là giải VĐQG Pháp thôi mà. Những giải VĐQG tốt nhất là ở Anh và Tây Ban Nha. Vậy nên rõ ràng bạn không cạnh tranh với những cầu thủ tốt nhất ở những giải đấu hay nhất.

Mbappe sẽ phải quyết định. Nếu muốn giành Quả bóng Vàng, tái hiện những kỳ tích của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, bạn phải cạnh tranh với những người giỏi nhất.

Ở PSG, khó có thể nói rằng lúc nào bạn cũng cạnh tranh với những người giỏi nhất. Giải VĐQG Pháp không dễ dàng, đừng hiểu nhầm tôi, nhưng giải đấu khắc nghiệt nhất là ở Anh.

Vậy nên nếu bạn muốn trở thành một trong những người giỏi nhất thì hãy chơi như quãng thời gian ở PSG nhưng trong màu áo Chelsea, Man United, Arsenal, Man City hay Liverpool. Hoặc đến Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid hoặc Barcelona. Thậm chí có thể là Italia. Khi đó thì chúng ta có thể nói nhiều hơn về tầm ảnh hưởng của cậu ấy trên toàn cầu”
.

PSG gửi đề nghị chính thức cho MessiPSG gửi đề nghị chính thức cho Messi
Với việc siêu sao Lionel Messi hiện đang là cầu thủ tự do, PSG đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vô cùng hấp dẫn tới cầu thủ người Argentina.
PSG được khuyên tống Mbappe lên ghế dự bị trong 1 năm tớiPSG được khuyên tống Mbappe lên ghế dự bị trong 1 năm tới
PSG được khuyên đưa Mbappe lên băng ghế dự bị trong cả năm tới nếu cầu thủ này từ chối ký vào hợp đồng mới.
Nóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mớiNóng: Sergio Ramos chính thức có bến đỗ mới
Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi của đài RMC, Sergio Ramos đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X