Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves nói gì khi sắp bị Messi vượt mặt ở bộ sưu tập danh hiệu

Thứ Hai 25/04/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, hậu vệ kỳ cựu của Barca, Dani Alves cho biết mình không cảm thấy phiền nếu một ngày nào đó bị Messi vượt mặt về số danh hiệu có được trong sự nghiệp.

Không chỉ được biết đến là một trong số ít ngôi sao vẫn còn đang thi đấu ở tuổi 39, Dani Alves còn sở hữu một thành tích đáng nể phục khác khi chính là chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất còn đang thi đấu".

Theo thống kê, Alves đã có tổng cộng 43 danh hiệu trong sự nghiệp ở cả cấp độ CLB và đội tuyển. Tuy nhiên kỷ lục này của anh đang bị người đồng đội cũ, Lionel Messi áp sát.

Alves không ngại việc bị Messi vượt mặt ở bộ sưu tập danh hiệu hình ảnh
Alves không ngại việc bị Messi vượt mặt

Với việc vừa cùng PSG bước lên ngôi vô địch Ligue 1 trước 4 vòng đấu, M10 đã sở hữu cho mình danh hiệu vô địch thứ 39, trong số này nổi bật nhất vẫn là 4 chiếc cúp UEFA Champions League và 10 cúp La Liga cùng Barca.

Thành tích của anh lúc này chỉ kém người đồng đội cũ Alves vỏn vẹn 4 danh hiệu. Cơ hội để ngôi sao người Argentina bắt kịp và vượt qua là vẫn còn, khi mà anh vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trong một vài năm nữa.

Và mới đây, Alves đã có một bài viết trên trang cá nhân như để động viên Messi: "Ngạn ngữ có câu: nếu một ngày nào đó bạn bị vượt qua, hãy để đó là một người giỏi hơn bạn.

Bài đăng này không phải dành cho cá nhân, nó chỉ để các bạn có thêm sự tự tin vào bản thân. Hãy xác định mục tiêu và cố gắng đến cùng cho đến khi mình đạt được mục tiêu".

Mùa này dù không chơi quá ấn tượng nhưng Messi cũng để lại chút dấu ấn trong màu áo PSG khi ghi 4 bàn tại Ligue 1 và 5 bàn thắng tại Champions League. Siêu sao người Argentina cũng là người đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Lens cuối tuần vừa qua, để qua đó mang về chức vô địch Ligue 1 cho đội bóng của Mauricio Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X