Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Gonzalez tố Neymar gian dối, cần học cách chấp nhận thất bại

Thứ Hai 14/09/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cay cú vì nhận thẻ đỏ với lỗi đánh nguội, Neymar đã chỉ trích Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc với mình. Tuy nhiên, hậu vệ của Marseille đã tiết lộ sự thật.

Neymar cần học cách trưởng thành

Ngay sau khi trở lại sân cỏ dù mới nhiễm Covid cách đây 9 ngày, Neymar đã lập tức ăn thẻ đỏ với pha đánh nguội Alvaro Gonzalez. Sau trận, cầu thủ người Brazil liên tục khẳng định sự tiếc nuối khi ‘không được đấm vào mặt hắn ta’, bởi Gonzalez đã có những lời lẽ xúc phạm siêu sao của PSG.
Lên tiếng về vấn đề này, hậu vệ Marseille viết lên mạng xã hội: “Ở đây không có chỗ cho phân biệt chủng tộc. Tôi có một sự nghiệp ‘sạch sẽ’ với các đồng đội của mình. Đôi khi, bạn cần phải học cách chấp nhận thất bại trên sân cỏ. 3 điểm tuyệt vời, cảm ơn gia đình Marseille.”

Alvaro Gonzalez tố Neymar gian dối hình ảnh

Alvaro Gonzalez lên tiếng sau khi góp phần khiến Neymar nhận thẻ đỏ


Trong khi đó, HLV Andres Villas-Boas cũng bày tỏ sự ủng hộ với cầu thủ của mình: “Tôi không biết, nhưng tôi hy vọng là không có chuyện gì xảy ra, vì bóng đá không có chỗ cho phân biệt chủng tộc. Đó là một lỗi vô cùng nghiêm trọng, nhưng tôi nghĩ chuyện này không xảy ra bởi Alvaro là một cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Neymar đã có một chút ồn ào ở thời điểm cuối trận. Tôi hy vọng điều này sẽ không làm hạ thấp chiến thắng của Marseille. Và cả Di Maria nữa, anh ấy nhổ nước bọt vào cầu thủ của tôi. Đó là một trận El Clasico và chúng tôi sẽ nhớ rằng đội chiến thắng là Marseille.”

Neymar nhận thẻ đỏ, vẫn bực vì chưa đấm vỡ mặt đối phương
Neymar đã phải nhận thẻ đỏ cuối trận thua Marseille đêm qua. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil cho biết tiếc nuối duy nhất của anh là không đấm vỡ mặt trung vệ...
Toàn cảnh vụ ẩu đả dẫn đến 5 thẻ đỏ trận PSG vs Marseille
Neymar là 1 trong số 5 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ trong vụ ẩu đả cuối trận đấu giữa PSG và Marseille đêm qua sau khi đấm vào đầu của trung vệ Alvaro Gonzalez,...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X