Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette tiến gần cánh cửa rời Arsenal

Thứ Sáu 03/06/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ L’Equipe đưa tin Lyon đã thuyết phục được tiền đạo Alexandre Lacazette rời Arsenal và sẽ sớm công bố thương vụ này.

Alexandre Lacazette tiến gần ngày trở lại Lyon

Alexandre Lacazette sẽ hết hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tiền đạo người Pháp đang nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB châu Âu. Tuy nhiên, Lacazette ưu tiên trở lại Lyon, nơi anh đã ra sân 275 lần và ghi 129 bàn trước khi chuyển tới Arsenal.

Ian Wright nói về Alexandre Lacazette

Alexandre Lacazette tiến gần ngày trở lại Lyon


Hồi tháng Hai, giám đốc Vincent Ponsot và chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã lên tiếng bày tỏ mong muốn đưa Lacazette trở lại.

Ponsot nói: “Lacazette là cầu thủ khiến chúng tôi quan tâm vì những gì cậu ấy đã làm được ở đây. Chúng tôi nhận thấy sự trưởng thành của Lacazette và chúng tôi vẫn giữ liên lạc với cậu ấy”.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực lớn nhất có thể ở thương vụ này”
, chủ tịch Aulas nói thêm.

Lacazette đã ghi được 71 bàn trong 206 lần ra sân trong màu áo Arsenal. Tại Emirates, cầu thủ người Pháp cũng đã giành được danh hiệu FA Cup. Lacazette đã cùng với Arsenal giành được vé dự Europa League mùa này khi cán đích ở vị trí thứ 5. Đoàn quân của Arteta chỉ kém top 4 vỏn vẹn 2 điểm và đó là một sự tiếc nuối lớn.

Hiện tại, HLV Arteta đang cố gắng tăng cường hàng công cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này. Gabriel Jesus là mục tiêu số 1 đang được nhắm đến. Cầu thủ người Brazil cũng đang cân nhắc tương lai ở Man City. Đội bóng thành Manchester đã chiêu mộ thành công Erling Haaland và sao trẻ Julian Alvarez nên sẵn sàng nhả Jesus.

Ngoài ra, Eddie Nketiah nhiều khả năng ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal sau những màn trình diễn thuyết phục cuối mùa giải vừa qua. Anh ghi được 5 bàn trong 7 trận cuối mùa và giúp Arsenal chiếm vị trí thứ 5 chung cuộc.

Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủ
MU chiêu mộ Raphinha, Chelsea quan tâm tới Salah, Arsenal sắp có chữ ký của sao Bologna,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/6/2022.
Juventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả MartinelliJuventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả Martinelli
Juventus đang nỗ lực thuyết phục Arsenal nhả Gabriel Martinelli bằng cách gạ đội bóng này đổi lấy Arthur Melo.
Arsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas LemarArsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas Lemar
Với tham vọng nâng cao chất lượng đội hình để trở lại Champions League, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Thomas Lemar của Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X