Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

4 phương án thay thế Pochettino ở PSG

Thứ Tư 23/03/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nhiều khả năng không ở lại PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Và dưới đây là 4 cái tên mà PSG có thể cân nhắc bổ nhiệm thay thế nhà cầm quân người Argentina.

1. Zinedine Zidane

PSG phải chờ tới Hè 2022 để ký Zinedine Zidane

Zinedine Zidane là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế ở PSG

Zidane là ứng viên hàng đầu thay thế Pochettino ở PSG. Hiện tại, Zidane vẫn đang tự do kể từ sau khi rời khỏi Real Madrid hè năm ngoái. Nhà cầm quân từng giành 3 chức vô địch Champions League ban đầu được liên hệ với công việc ở Man United. Tuy nhiên, những tin đồn gần đây cho rằng Zidane mong muốn có một công việc ở Pháp hơn.
 

2. Thomas Tuchel

Thomas Tuchel đánh giá cao Real Madrid

Thomas Tuchel có thể rời Chelsea vào mùa hè

Tình hình tài chính của Chelsea đang gặp rắc rối vì những lệnh trừng phạt hướng vào ông chủ Roman Abramovich. Cũng vì thế mà HLV Thomas Tuchel có thể sẽ rời khỏi Chelsea và quay lại PSG. Tại sân Công viên các Hoàng tử, thành tích của Tuchel là giành 6 danh hiệu, đạt tỉ lệ thắng 74,8% và lọt vào chung kết Champions League. Vận may đã mỉm cười với Tuchel khi ông giành được Champions League chỉ 5 tháng sau khi nắm quyền ở Chelsea.
 

3. Antonio Conte

HLV Conte cảnh báo Arsenal

Conte chưa chắc chắn ở lại Tottenham

Conte gần đây liên tục bắn tín hiệu rằng ông không hoàn toàn hạnh phúc ở Tottenham và nếu không hài lòng với tầm nhìn của CLB thì ông sẽ ra đi. Chiến lược gia người Italia từng đạt được thành công tại Inter Milan gần đây và sẽ mang đến thêm một cái tôi lớn cho phòng thay đồ vốn đã rất nhiều ngôi sao của PSG.
 

4. Marcelo Gallardo

HLV của River Plate là một trong những ứng viên có thể thay thế Pochettino. Ông đang trở thành một HLV biểu tượng ở Argentina và từng khoác áo PSG trước đây. Ông vẫn chưa chứng tỏ được khả năng ở châu Âu và có thể là một sự lựa chọn bất ngờ của PSG.

Mbappe thừa nhận chán ngấy PSGMbappe thừa nhận chán ngấy PSG
Mbappe đã nói với Pogba rằng anh chán ngấy PSG khi cả hai bắt tay hỏi thăm nhau tại nơi hội quân của đội tuyển Pháp.
PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?PSG tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải Pochettino?
Tương lai của Pochettino ở PSG đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại ở Champions League. Vậy PSG phải tốn bao nhiêu tiền nếu sa thải chiến lược gia người...
Tiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSGTiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSG
Theo L’Equipe, tiền lương của tiền đạo Lionel Messi tại PSG không hề cao hơn Neymar như báo chí đồn thổi. Mức lương của cầu thủ này cũng khiêm tốn hơn rất...
Nội bộ PSG rạn nứt sau những thất bại liên tiếp thời gian quaNội bộ PSG rạn nứt sau những thất bại liên tiếp thời gian qua
Kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây khiến nội bộ PSG lục đục và đứng trước tình trạng chia hai phe.
Neymar từng đến buổi tập của PSG trong trạng thái say xỉnNeymar từng đến buổi tập của PSG trong trạng thái say xỉn
Daniel Riolo, nhà báo của RMC Sport tiết lộ Neymar từng đến buổi tập của PSG khi đang say xỉn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X