Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 22/11/2022: Argentina - Saudi Arabia; Pháp - Úc

Thứ Ba 22/11/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lịch thi đấu World Cup hôm nay 22/11/2022 đá vào những giờ nào? Lịch trực tiếp các trận đấu vòng bảng WC 2022 đêm nay, rạng sáng mai trên kênh nào?

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 22/11/2022

Ngày thi đấu thứ ba tại World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào đêm nay 22/11, rạng sáng mai 23/11. Với bốn cặp đấu thuộc bảng C và bảng D: Argentina vs Saudi Arabia, Đan Mạch vs Tunisia, Mexico vs Ba Lan và Pháp vs Úc. Toàn bộ các trận đấu được trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5 và VTV Cần Thơ.

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
22/11 - 17h00Argentina - Saudi ArabiaVTV5, VTV5 TNB
22/11 - 20h00Đan Mạch - TunisiaVTV2, VTV Cần Thơ
22/11 - 23h00Mexico - Ba LanVTV2, VTV Cần Thơ
23/11 - 02h00Pháp - AustraliaVTV3, VTV Cần Thơ

Nhận định sơ bộ các trận đấu tại World Cup 2022 hôm nay

Tại đấu trường quốc tế, các đội bóng châu Á không được đánh giá cao. Bằng chứng mới nhất khi tại bảng A và B, Qatar và Iran lần lượt để thua Ecuador và Anh. Trong ngày hôm nay, ở bảng C, một đại diện khác của châu lục là Saudi Arabia có lẽ cũng phải chịu kết cục tương tự khi phải chạm trán thế lực đáng sợ, Argentina. Nếu có điều gì khác chắc chỉ là họ sẽ thua đội bóng Nam Mỹ bao nhiêu bàn.

Cũng tại bảng đấu này, Mexico có cuộc đụng độ Ba Lan. Đây được coi là trận đấu ngang tài ngang sức, khi cả hai luôn được biết đến là những đội bóng có cách tổ chức lối chơi khoa học và đề cao tính tập thể. Ngoài ra, mỗi bên đều có những ngôi sao sáng giá. Với Mexico là chân sút Hirving Lozano, còn với Ba Lan chính là tiền đạo đang chơi cho Barcelona, Lewandowski.

Lich thi dau World Cup hom nay 22/11/2022
Lịch thi đấu World Cup hôm nay 22/11/2022

Trong khi đó ở bảng D, Đan Mạch sẽ gặp gỡ Tunisia. Sau sự cố ngưng tim tại Euro vào năm ngoái, Eriksen đã bình phục và quay trở lại ĐTQG. Có tiền vệ này, sức mạnh đội bóng Bắc Âu chắc chắn tăng lên gấp bội. Trước đối thủ thiên về phòng ngự cùng lối đá thực dụng như Tunisia, sự sáng tạo và các tình huống đá phạt nguy hiểm của Eriksen sẽ giúp ích rất nhiều cho Đan Mạch.

Pháp gặp Australia sẽ là cặp đấu còn lại tại bảng D. Mặc dù thiếu vắng những ngôi sao sáng nhưng nhà ĐKVĐ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trong 4 lần gặp nhau gần đây, "Gà trống Gô-loa" thắng 2, thua 1 và hòa 1. Có thể khẳng định luôn là "Chuột túi" không có cửa thắng ở trận đấu này.

Trực tiếp kết quả World Cup 2022 hôm nay

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Video

Xem thêm
top-arrow
X