Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 12 V-League 2023 cuối tuần này

Thứ Bảy 24/06/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toàn bộ các trận đấu ở vòng 12 V-League 2023 được diễn ra vào ngày 24-25/6 cuối tuần này; trực tiếp trên kênh FPT Play, VTV5, TV360 và HTV Thể Thao.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 12 V-League 2023

NGÀY - GIỜTRẬNTRỰC TIẾP
24/6 - 18h00Nam Định - Thanh HóaFPT Play, TV360+1
24/6 - 19h15Hải Phòng - Đà NẵngFPT Play, TV360+2
24/6 - 19h15CAHN - Hà TĩnhFPT Play, HTV Thể Thao
25/6 - 17h00Khánh Hòa - Hà NộiFPT Play, TV360+1
25/6 - 17h00HAGL - TPHCMFPT Play, HTV Thể Thao
25/6 - 18h00SLNA - Bình ĐịnhFPT Play, VTV5 TNB
25/6 - 19h15Viettel - Bình DươngFPT Play, VTV5

Xem lại highlights Nam Định - Thanh Hóa (Vòng 21 V.League 2022)

video

Nhận định bóng đá vòng 12 V.League 2023

Cuộc đối đầu giữa Nam Định - Thanh Hóa trên SVĐ Thiên Trường chắc chắn sẽ vô cùng "nóng". Sau quãng thời gian thi đấu bết bát, đội bóng chủ nhà đang đứng trước nguy cơ văng khỏi top 8. Với đội khách, tuy đang đứng đầu bảng nhưng chỉ 1 cú sẩy chân cũng đủ khiến họ mất luôn vị trí. Với cùng mục tiêu giành trọn 3 điểm, trận Nam Định đối đầu Thanh Hóa hứa hẹn mang đến sự kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Ở Hàng Đẫy, CAHN sẽ tiếp đón Hà Tĩnh. Bị đánh giá thấp hơn, cũng như phải thi đấu trên sân khách, HLV Nguyễn Thành Công cùng các học trò chắc chắn sẽ chọn lối chơi phòng thủ chặt chẽ. Nhưng để làm được điều ấy, hàng thủ của đội khách cần vượt qua "thử thách cực đại" từ hàng tấn công mạnh nhất giải (CAHN đã ghi được 25 bàn thắng, vượt trội so với mọi đối thủ).

Tại Lạch Tray, Hải Phòng đương nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với đội đang đứng cuối BXH là Đà Nẵng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức, Đà Nẵng đang rất hy vọng có thể sớm tìm lại sự cân bằng và ổn định trong đội hình cũng như lối chơi. Nhưng Hải Phòng (vừa thắng Hoàng Anh Gia Lai 2-0) chắc chắn sẽ là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều so với Becamex Bình Dương - đội mà SHB Đà Nẵng vừa hoà ở vòng đấu trước.

Lich thi dau vong 12 V-League 2023
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 12 V-League 2023

HAGL đang trong tình thế xếp đầu nhóm 2 nhưng chỉ kém đội đứng cuối nhóm 1 vỏn vẹn 2 điểm. Bởi vậy, khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku, họ sẽ dốc toàn lực để có trọn vẹn 3 điểm trước TPHCM. Ở phía bên kia, đội khách cũng gần như đã ở vào thế phải coi mọi trận đấu đều là... chung kết, nên sẽ hướng tới mục tiêu có điểm dù phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu này. Hoà cũng sẽ là kết quả tốt với TPHCM.

Tại sân 19/8, tân binh Khánh Hoà đối đầu các nhà ĐKVĐ Hà Nội. Nếu xét cả về thực lực lẫn phong độ, đội chủ nhà đều khó có thể bì được đối phương. Lợi thế đáng kể nhất của thầy trò HLV Võ Đình Tân chỉ là yếu tố sân nhà - nơi họ từng hoà Viettel ở vòng trước. Một yếu tố nữa có thể đem lại niềm tin cho người hâm mộ đội bóng này, mới cách đây 1 vòng đấu Khánh Hoà cũng từng chứng tỏ khả năng chống chịu sức ép rất đáng nể với lối đá phòng ngự triệt để và giành được 1 điểm ngay trên sân của CAHN. Bởi vậy, có lẽ đội bóng phố biển cũng sẽ tiếp tục tiếp cận trận đấu này bằng cách chơi ấy, hướng tới mục tiêu chia điểm và chờ đợi hy vọng từ sai sót của đối phương.

Tại sân Vinh, SLNA gặp Bình Định trong 1 trận cầu khá "cân tài cân sức". Nếu chỉ so về tên tuổi của các cầu thủ thì đội khách xứng đáng được đánh giá cao hơn. Nhưng việc được thi đấu tại sân nhà sẽ giúp SLNA bớt đi sự khác biệt. Ở phía bên kia, đội bóng đến từ đất Võ đã có chuỗi 4 trận liền không thắng, nên sẽ đặt mục tiêu từ hoà đến thắng ở trận này.

Cuối cùng là cuộc đối đầu giữa Viettel với Bình Dương. Có lợi thế sân nhà, phong độ cũng tốt hơn nên không có gì nghi ngờ vào khả năng chiến thắng cao hơn nghiêng về đội chủ nhà. Nhưng Bình Dương - dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Lê Huỳnh Đức - tuy chưa có thêm chiến thắng, nhưng với việc vừa trải qua chuỗi 4 trận hoà liên tiếp cũng cho thấy khả năng "làm khó" đối với ngay cả các ứng cử viên vô địch như Hà Nội hay Thanh Hoá. Vì thế đây vẫn sẽ là một trận cầu đáng chờ đợi với khả năng đội chủ nhà chơi tấn công, còn đội khách tổ chức phòng thủ - phản công với mục tiêu tìm kiếm ít nhất thêm 1 trận hoà nữa.

Xem thêm:

Bảng xếp hạng V-League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X