Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2023: Tìm kiếm "Vùng an toàn"

Thứ Ba 30/05/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trận đấu ở vòng 10 V-League 2023 được diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 1/6, trực tiếp trên FPT Play, VTV5 và HTV Thể Thao.

Giai đoạn 1 V-League 2023 chỉ còn 4 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Lúc này đây, các CLB đang nỗ lực hết mình để giành lấy vị trí tốt nhất trước khi bước sang giai đoạn 2.

Xem lịch thi đấu vòng 10 V-League 2023

NGÀY - GIỜTRẬNTRỰC TIẾP
30/5 - 18h00Bình Định - Hải PhòngFPT Play
30/5 - 19h15CAHN - Khánh HòaFPT Play, VTV5
31/5 - 17h00HAGL - Hà NộiFPT Play, HTV Thể Thao
31/5 - 18h00Nam Định - Hà TĩnhFPT Play
31/5 - 19h15TPHCM - Đà NẵngFPT Play, HTV Thể Thao
1/6 - 17h00Bình Dương - Thanh HóaFPT Play
1/6 - 19h15Viettel - SLNAFPT Play, VTV5

Video HAGL 1-1 Hà Nội (Vòng 26 V.League 2022)

video

Nhận định bóng đá vòng 10 V.League 2023

Trên sân Quy Nhơn là cuộc so tài giữa Bình Định và Hải Phòng. Đang xếp thứ 4, nhưng chỉ kém Hà Nội và CAHN lần lượt 2 và 3 điểm, nên cơ hội để đua tranh vào tốp 3 vẫn còn nguyên vẹn với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Bên kia chiến tuyến, đội khách không hề muốn mất vị trí trong tốp 8 hiện thời, nên họ sẽ quyết tâm vì mục tiêu trước mắt ấy. Thực lực của đội chủ nhà có lẽ nhỉnh hơn, nhưng Hải Phòng cũng không dễ gì bị đánh bại khi được dẫn dắt bởi một chiến lược gia giỏi "liệu cơm gắp mắm" như HLV Chu Đình Nghiêm.

Hai tân binh V-League mùa này là CAHN và Khánh Hòa sẽ gặp nhau tại Hàng Đẫy. Đội hình khủng cùng lợi thế sân nhà, CAHN được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Bên kia sân, HLV Võ Đình Tân hẳn biết rất rõ sự khác biệt của đôi bên trong thời điểm hiện tại nên sẽ chọn đấu pháp chắc chắn mang tính chủ hoà. Hy vọng là thế, nhưng liệu Khánh Hòa có thể ngăn chặn hàng công rất mạnh của CAHN hay không lại là chuyện khác.

Nhà ĐKVĐ Hà Nội có chuyến làm khách trên sân của "Hòa đại nhân" HAGL. Tuy đang nằm ở vị trí đầu của nhóm 2 nhưng việc thầy trò HLV Kiatisuk chỉ kém đội cuối nhóm 1 vỏn vẹn 1 điểm là động lực để họ chờ đợi cơ hội bứt lên sau khi kết thúc giai đoạn 1. Về lý thuyết, ngay cả khi được chơi trên sân nhà thì họ vẫn chưa thể sánh ngang đội ĐKVĐ. Nhưng Hà Nội, vắng "thủ lĩnh" Văn Quyết, dường như có dấu hiệu "hụt hơi" khi không có chiến thắng nào ở 3 vòng liên tiếp vừa qua. Bởi vậy, với lợi thế sân nhà, nếu chơi đúng sức và kèm thêm chút may mắn, HAGL có thể hy vọng không chỉ giành 1 điểm ở trận đấu này mà thôi.

Lich thi dau vong 10 V-League 2023
Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2023

Trận Nam Định - Hà Tĩnh cũng không kém phần thú vị. Họ từng cùng luôn ở nhóm cuối bảng ở các mùa trước, nhưng phong độ ổn định đã giúp cả 2 tạm thời đứng thứ 5 và 6. Nhất là đội bóng thành Nam, với những sự bổ sung nhân sự chất lượng, giờ đây đã có thể thách thức các đối thủ lớn, đặc biệt khi họ được đá tại "thánh địa" của mình. Trên một chừng mực nào đó, đây còn sẽ là một cuộc đấu trí thú vị giữa các HLV thuộc lứa trẻ Vũ Hồng Việt và Nguyễn Thành Công. Ưu thế nghiêng về đội chủ nhà, nhưng liệu họ có giành trọn 3 điểm hay không thì còn xem khả năng chống chịu áp lực của đội khách.

Phía dưới bảng xếp hạng là cuộc đối đầu giữa "những người cùng khổ": TPHCM  gặp Đà Nẵng. Lực lượng khá mỏng, nên không có gì lạ với tình hình hiện tại của đôi bên. Nên một khi họ gặp nhau, thì đây cũng có thể xem là cơ hội để giành điểm trong bối cảnh khá "cân sức, ngang tài".

Bình Dương - đội đang đứng thứ 2 từ dưới đếm lên gặp Thanh Hoá – hiện tượng thú vị của mùa giải năm nay. Tuy vẫn chưa có chiến thắng dưới sự dẫn dắt của tân "thuyền trưởng" Lê Huỳnh Đức, nhưng đội bóng đất Thủ đang có dấu hiệu tích cực hơn với trận hoà trước Hà Nội ở vòng vừa qua. Nhưng xét về mọi mặt thì Thanh Hóa vẫn được đánh giá cao hơn, nên nếu có thêm 1 trận hoà nữa thì cũng là kết quả thành công với đội chủ nhà.

Trận cuối cùng diễn ra tại sân Hàng Đẫy, nơi Viettel đối đầu với SLNA. Khoảng cách điểm số không lớn, trong khi thứ hạng tạm thời cũng khá "nhạy cảm" (Viettel đứng chót của nhóm 1) nên đây sẽ là trận cầu "nóng" có ảnh hưởng không ít tới cuộc đua ở tốp giữa. Nếu thắng, Viettel sẽ hy vọng đứng vững hơn ở nhóm 1, ngược lại, có thể chính SLNA sẽ tranh "suất" của họ. Ở phía bên kia, SLNA vừa để thua khá đáng tiếc trước CAHN ở vòng vừa qua nên sẽ dốc sức để ít nhất có 1 điểm ra về trong trận đấu này, trước một Viettel được đánh giá là có phong độ không bằng CAHN.

Bảng xếp hạng V-League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X