Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu V.League hôm nay 7/8: SLNA vs Thanh Hóa; Nam Định vs TPHCM

Chủ Nhật 07/08/2022 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lịch thi đấu V.League hôm nay 7/8/2022. Cập nhật thông tin ngày giờ, kênh phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Vòng 11 VLeague 2022 chiều tối nay.

 Xem lịch thi đấu V.League hôm nay 7/8/2022 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu cuối tại Vòng 11 trên ON Football, ON Sports+.

Lịch thi đấu V.League hôm nay 7/8/2022

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
18h00SLNA - Thanh HóaON Football
Nam Định - TPHCMON Sports+

Nhận định VLeague 2022 hôm nay 7/8

Tại sân Vinh, SLNA (16đ) hẳn nhiên sẽ được đánh giá cao hơn khi đối đầu với Đông Á Thanh Hoá (11đ). Không chỉ có lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Nghệ còn đang cho thấy phong độ ổn định và trận thua trước Hà Nội ở vòng trước đã để lại không ít tiếc nuối cho đông đảo người hâm mộ. Rất đáng tiếc khi Olaha sẽ vắng mặt vì thẻ đỏ ở trận gặp Hà Nội khiến HLV Huy Hoàng chỉ còn trong tay 1 ngoại binh ở trận này là Oseni. Ở phía bên kia, các cầu thủ ĐA.TH có lẽ đã tự tin hơn rất nhiều với trận thắng rất quan trọng trước Viettel trước chuyến đi này. Bởi vậy, duy bị đánh giá thấp hơn, nhưng nếu HLV lão làng Petrovic chọn lối đá chắc chắn thì sẽ gây nhiều khó khăn cho đối thủ ở trận đấu này.

Lich thi dau V.League hom nay 7/8/2022
Lịch thi đấu V.League hôm nay 7/8/2022

Trận đấu cuối cùng diễn ra tại sân Thiên Trường, nơi Nam Định (7đ – bằng điểm đội xếp cuối bảng là Sài Gòn) gặp đội đang đứng ngay phía trên mình – TPHCM (9đ). Không quá lời khi nói rằng thầy trò HLV Văn Sỹ đang đứng trước một trận đấu mà chỉ có chiến thắng mới làm hài lòng người hâm mộ và giúp họ có thêm hy vọng trong cuộc đua giành quyền trụ hạng. Tuy nhiên, ở phía bên kia, chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng đấu trước đã giúp thầy trò HLV Trần Minh Chiến củng cố lại tinh thần và sẽ dốc sức để ít nhất có 1 điểm để duy trì vị trí hiện tại.

Kết quả VLeague 2022 hôm nay 7/8




 

Cập nhật bảng xếp hạng V-League 2022




 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X