Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam vs Philippines hôm nay mấy giờ đá? Xem trực tiếp kênh nào?

Thứ Năm 06/06/2024 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Việt Nam vs Philippines thuộc khuôn khổ Bảng F VL World Cup 2026 sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay 6/6/2024, trực tiếp kênh FPT Play và VTV5.
Lich thi dau dT Viet Nam hom nay 6/6/2024
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam hôm nay 6/6/2024

Cuộc đối đầu Việt Nam vs Philippines vào lúc 19h00 hôm nay 6/6 thuộc lượt trận thứ năm bảng F Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Cặp đấu cùng bảng còn lại là cuộc chạm trán giữa Indonesia vs Iraq diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay.

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền các trận đấu của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2026. Do vậy, trận đấu giữa Việt Nam - Philippines sẽ được trực tiếp trên các ứng dụng của FPT Play, Youtube: FPT Bóng Đá Việt và VTV5.

Lịch thi đấu Việt Nam vs Philippines hôm nay 6/6/2024

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
16h00Indonesia - Iraq 
19h00Việt Nam - PhilippinesFPT Play, VTV5

Nhận định bóng đá Việt Nam - Philippines

Sau hai trận thua liên tiếp trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra trong tháng 3 vừa qua, có thể nói là hi vọng đi tiếp đã không còn nhiều đối với đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên ngay cả khi không còn nắm quyền tự quyết thì đoàn quân áo đỏ vẫn sẽ phải nỗ lực hết sức trong trận đấu với Philippines trên sân nhà Mỹ Đình vào tối ngày 6/6 tới, khi mà đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt tân thuyền trưởng Kim Sang Sik.

Trong 10 năm trở lại đây, Philippines không còn được xem là đối thủ xứng tầm của đội tuyển Việt Nam ở cả đấu trường khu vực lẫn quốc tế. Ở một quốc gia mà bóng rổ mới được xem là môn thể thao 'vua' thì việc Philippines không chú trọng đầu tư phát triển bóng đá cũng là chuyện dễ hiểu.

Với việc không có nguồn cầu thủ trẻ chất lượng, điều này buộc họ phải tăng cường sức mạnh bằng nguồn cầu thủ nhập tịch, có gốc gác nước này hiện đang thi đấu ở nước ngoài.

Tuy nhiên chất lượng chuyên môn của những cầu thủ này lại không được đánh giá quá cao. Và đây cũng là nguyên nhân khiến bóng đá Philippines liên tục gây thất vọng khi bước ra sân chơi khu vực cũng như châu lục.

Theo thống kê, kể từ sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân Mỹ Đình ở kỳ AFF Cup năm 2012, đội tuyển Philippines đã 6 lần đối đầu tuyển Việt Nam và để thua cả 6. Trong lần gặp nhau gần nhất cũng là trận đấu lượt đi ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, dù được chơi trên sân nhà thì Philippines cũng đã để thua trắng 0-2 trước Việt Nam.

Tác giả của hai bàn thắng giúp đoàn quân áo đỏ khép lại trận đấu với 3 điểm chính là Văn Toàn và Đình Bắc. Song đáng tiếc, đây cũng là trận đấu duy nhất mà chúng ta có điểm trong 4 trận đấu ở bảng F.

Với 3 trận thua liên tiếp, trong đó có hai thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Indonesia, có thể nói cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam cũng đã hết. Song không vì thế mà họ không có động lực chiến thắng ở hai trận còn lại.

Tham dự cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Philippines vào trưa ngày 5/6, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ luôn ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất để hướng tới chiến thắng.

Mặc dù đang gặp không ít bất lợi về thời gian chuẩn bị khi toàn đội không có nhiều thời gian làm việc cùng HLV Kim Sang Sik, chưa kể là việc các cầu thủ vừa trải qua một lịch thi đấu khá mất sức ở V-League nhưng với sự nhỉnh hơn về lực lượng, lại được chơi trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam rõ ràng vẫn được đánh giá cao về khả năng giành 3 điểm.

Vấn đề được quan tâm nhất có lẽ chính là việc đoàn quân áo đỏ sẽ thi đấu ra sao sau khi thay tướng. Có thể ông Kim vẫn sẽ hướng tới lối chơi phòng ngự phản công giống như dưới thời thầy Park. Song trước một đối thủ 'dưới cơ', tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ vẫn đẩy mạnh việc tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên toàn đội sẽ không được phép thi đấu mất tập trung ở trận này. Với việc Quế Ngọc Hải không có phong độ cao do chấn thương còn Bùi Hoàng Việt Anh vắng mặt vì án treo giò, hàng thủ của ĐT Việt Nam sẽ phải nêu cao tinh thần cảnh giác trong suốt trận đấu.

Nếu hàng thủ có thể đứng vững trước Philippines còn hàng công biết cách tận dụng cơ hội thì chiến thắng hoàn toàn có thể xuất hiện với thầy trò HLV Kim Sang Sik.

Nhận định Việt Nam vs Philippines (19h00 ngày 06/6): Mệnh lệnh phải thắngNhận định Việt Nam vs Philippines (19h00 ngày 06/6): Mệnh lệnh phải thắng
Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải đánh bại Philippines trong trận ra mắt tân thuyền trưởng Kim Sang Sik.

Video Việt Nam 2-0 Philippines (Vòng loại World Cup 2026)

video

Bảng xếp hạng VL World Cup 2026 châu Á (bảng F)

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X