Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League hôm nay 7/2/2023 có trận nào? Mấy giờ? Xem kênh nào?

Thứ Ba 07/02/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày hôm nay 7/2 sẽ diễn ra 2 cặp đấu tại vòng 2 V-League 2023 giữa Thanh Hóa vs SLNA, Bình Định vs Khánh Hòa, trực tiếp trên FPT Play, VTV5.

Lịch thi đấu V-League hôm nay 7/2/2023

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
18h00 ngày 7/2Thanh Hóa - SLNAFPT Play, HTV Thể Thao
18h00 ngày 7/2Bình Định - Khánh HòaFPT Play, VTV5

Nhận định tỷ lệ Thanh Hóa vs SLNA

Thành tích đối đầu trong quá khứ giữa Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An không chênh lệch nhiều. Theo đó, trong vòng 28 trận derby Bắc Trung Bộ trước đây, Thanh Hóa thắng 12, hòa 7, SLNA thắng 9 trận. Tuy nhiên ở 16 lần trước đó tiếp đón SLNA trên sân nhà, Thanh Hóa thắng tới 8 trận, còn lại là 6 trận hòa và 2 thất bại.

Mùa giải trước khi làm khách ở xứ Thanh, SLNA với lực lượng hùng hậu vẫn thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2. Đáng chú ý trước giờ bóng lăn trận đấu đó, Thanh Hóa chấp -1/2 theo K châu Á. Lần tái đấu sắp tới dựa theo các chỉ số 1x2 trên sàn giao dịch châu Âu, có thể hiểu SLNA được chấp dao động từ +1/2 đến +3/4 theo handicap.

V-League hôm nay 722023 có trận nào Mấy giờ Xem kênh nào 1
Thanh Hóa vs SLNA

Mùa giải này SLNA đã không thể giữ chân được 2 trụ cột là tiền vệ Phan Văn Đức và trung vệ Hoàng Văn Khánh. Sức mạnh trong cả tấn công và phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ bị ảnh hưởng nhiều. Trận ra quân tại V-League 2023 hôm 3/2 vừa qua, SLNA bị Đà Nẵng cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Trong khi đó ở mùa giải này, Thanh Hoá đã chiêu mộ được những tân binh chất lượng như Nguyễn Sỹ Nam (Hà Tĩnh), Lâm Ti Phông (TPHCM), Nam Anh (Sài Gòn), Văn Hòa (Cần Thơ), Lê Thanh Bình (Bình Định), Bruno Cunha (Al-Mesaimeer) và Paulo Sardin (Pathum United). Ở trận ra quân, Thanh Hóa đánh bại chủ nhà Khánh Hòa bằng 2 pha lập công của Lâm Ti Phông và Bruno Cunha.

Tân thuyền trưởng người Bulgaria của Thanh Hóa là ông Velizar Emilov được đánh giá cao về mặt chuyên môn và sự am hiểu bóng đá Đông Nam Á khi từng có nhiều năm làm việc ở Thái Lan. Đặt mục tiêu vào Top 3 chung cuộc, Thanh Hóa rõ ràng đang rất tự tin với sự chuẩn bị của họ cho mùa giải mới.

Nhận định tỷ lệ Bình Định vs Khánh Hòa

Để thua tới 0-5 trên sân của đội bóng tân binh CAHN, Bình Định đã trải qua 1 khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay và đồng thời cũng báo hiệu cho những khó khăn của đội bóng đất võ sau những biến động về nhân sự trước đó. Tuy vậy thì về cơ bản, mọi thứ mới chỉ bắt đầu và cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hướng đến các mục tiêu là vẫn có.

Trên thực tế, tuy đã phải nói lời chia tay nhiều cầu thủ chất lượng sau khi kết thúc mùa giải vừa rồi, thế nhưng lực lượng của Bình Định ở hiện tại là vẫn đủ để họ cạnh tranh 1 vị trí ở tốp đầu. Việc để thua ở lượt trận mở màn về cơ bản cũng không quá bất ngờ khi bên kia chiến tuyến đối thủ là 1 CAHN với sự bổ sung mạnh mẽ về lực lượng trước giải đấu.

V-League hôm nay 722023 có trận nào Mấy giờ Xem kênh nào 2
Bình Định vs Khánh Hòa

Tiếp tục với lượt trận thứ 2 tới đây, với việc sẽ được trở về sân nhà, lại chỉ phải chạm trán 1 đội bóng tân binh khác là Khánh Hòa, cơ hội để Bình Định hướng tới kết quả khởi sắc hơn là có cơ sở. Chưa kể trận này họ còn được chơi trên sân nhà, nơi đã chứng kiến chuỗi kết quả ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa vừa rồi khi họ đã thắng tới 7 và chỉ hòa 1 sau 8 trận.

Hơn hết khi bên kia chiến tuyến, đối thủ cũng chi là 1 tân binh, trái với CAHN, lực lượng của Khánh Hòa tham dự giải đấu năm nay bị đánh giá thấp hơn nhiều, kể cả các trường hợp ngoại binh. Và những khó khăn đã được thể hiện ở trận mở màn của đội bóng thành phố biển khi họ để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ không quá mạnh là Thanh Hóa.

Chính vì những đặc điểm như vậy mà hy vọng là hoàn toàn dành cho đội chủ sân Quy Nhơn ở trận đấu tới. Trên thị trường, NC cũng thể hiện quan điểm tương tự khi theo quy đổi từ K châu Âu, họ được xếp chấp tới 1 1/4 theo K châu Á. So với lần tiếp đón đối thủ này gần nhất thời điểm còn thi đấu ở giải Hạng nhất, mức K này là không quá nổi bật, tuy nhiên với tình hình thực tiến được xem là phù hợp.

Với diễn biến như thế, hy vọng là dành cho đội chủ nhà ở trận đấu tới.

Xem bảng xếp hạng V-League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X