Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu V-League hôm nay 14/2/2023 mấy giờ? Xem ở đâu?

Thứ Ba 14/02/2023 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lịch thi đấu V-League hôm nay 14/2/2023 có những trận nào? Lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 3 V-League 2023 chiều, tối nay trên kênh nào?
Lich thi dau V-League hom nay 14/2/2023
Lịch thi đấu V-League hôm nay 14/2/2023

Theo lịch thi đấu V-League 2023, chiều và tối hôm nay 14/2 sẽ diễn ra hai cặp đấu cuối cùng tại vòng 3: Nam Định vs HAGL và CAHN vs Viettel.

Bóng Đá 24h sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống các trận đấu này. Ngoài ra các bạn có thể xem trực tiếp trên tivi, điện thoại qua các kênh FPT Play, VTV5

.

Lịch thi đấu V-League hôm nay 14/2/2023

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
18h00 - 14/2Nam Định - HAGLFPT Play
19h15  - 14/2CAHN - ViettelFPT Play, VTV5

Nhận định K châu Á Nam Định vs HAGL

Giành chiến thắng 1-0 trên sân của Đà Nẵng, Nam Định tiếp tục có một khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay, ngoài việc giúp họ vươn lên nhóm đầu trên BXH thì kết quả này cũng cho thấy giá trị từ các tân binh được đầu tư cho mùa giải mới. Trở lại với vòng đấu thứ 3, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục được trông đợi vào 1 kết quả tương tự khi trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón HAGL.

Rõ ràng, kể từ khi trở lại sân chơi cao nhất Việt Nam vào mùa giải 2018, đây mới là mùa đầu tiên Nam Định được đánh giá cao hơn đội bóng phố núi Pleiku khi được bổ sung nguồn tài chính lớn cùng dàn cầu thủ đầy chất lượng với không ít sao số. Thêm nữa, sự ủng hộ từ người hâm mộ vẫn luôn được coi là điểm tựa lớn với đội bóng này và trận đấu tại Thiên Trường tới đây cũng được đánh giá cao như thế.

Lịch thi đấu V-League hôm nay 1422023 mấy giờ Xem ở đâu 1
Nam Định vs HAGL (Vòng 3 V-League 2023)

Trái lại về phía đối diện, HAGL đã trải qua khá nhiều biến động trước mùa giải mới từ việc phải chia tay một loạt các trụ cột đến những lùm xùm liên quan đến VPF. Điều tích cực là sau 2 vòng đấu, dàn cầu thủ trẻ của HLV Kiatisuk Senamuang vẫn thể hiện được khát khao của mình bằng kết quả hòa lần lượt trước Hà Tĩnh và Bình Dương.

Chính vì thế mà dù sẽ phải hành quân đến Thiên Trường ở trận đấu tới nhưng phần trăm tin tưởng vào 1 kết quả tích cực cho đội bóng phố núi là vẫn có. Trên thực tế, tuy đều có sự thay đổi lớn về nhân sự, thế nhưng rõ ràng về mặt lối chơi, HAGL cho thấy sự ổn định cao hơn so với Nam Định khi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Trên thị trường, NC cũng cho thấy sự tin tưởng dành cho đội chủ sân Thiên Trường là cũng không quá lớn khi theo quy đổi từ K châu Âu, mức K châu Á mà giới điều khiển thị trường đưa ra chỉ từ hòa được thua đến chấp 1/4. Tuy có sự khởi sắc so với việc bị xếp cửa dưới ở những lần trước đó nhưng rõ ràng đây vẫn là mức K chưa đủ sức để tạo ra sự tin tưởng.

Chính vì vậy, sẽ khó để trông đợi vào 1 kết quả có lợi cho Nam Định ở trận đấu tới.

Nhận định tỷ lệ K châu Á CAHN vs Viettel

CA Hà Nội thực sự là tân binh đáng gờm ở V-League mùa giải này sau khi chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng. Nhưng vấn đề ở chỗ, việc ghép nối tân binh ấy ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất.

Họ từng mang tới nhiều kỳ vọng sau chiến thắng 5-0 trước Bình Định trong ngày mở màn nhưng sau đó lại bộc lộ nhiều vấn đề khi thua 0-2 trước CLB Hà Nội ở lượt trận thứ hai. Dù sao, CA Hà Nội vẫn nhận được nhiều sự chú ý trong giai đoạn này.

Trong khi đó, Viettel chỉ giành 2 trận hòa trước CLB Hà Nội và Hà Tĩnh. Điều đó khiến cho họ đang tạm xếp thứ 12/14 trên bảng xếp hạng tính tới thời điểm này. Tuy nhiên, Viettel rõ ràng đạt trạng thái ổn định trong nhiều năm qua.

Lịch thi đấu V-League hôm nay 1422023 mấy giờ Xem ở đâu 2
CAHN vs Viettel (Vòng 3 V-League 2023)

Vấn đề ở chỗ, nếu tính cả mùa giải trước, Viettel vẫn đang bị chìm trong chuỗi trận hòa. Họ đã chia điểm cùng đối thủ trong 5/7 trận gần nhất. Trong chuỗi này, Viettel chỉ thắng K đúng 2 trận đấu.

NC để CA Hà Nội chấp -1/4 trong trận đấu ở sân Hàng Đẫy (vốn đều là sân nhà của hai đội bóng). Ở góc độ nào đó, tỷ lệ này cho thấy niềm tin vào CA Hà Nội. Viettel rõ ràng không có tỷ lệ thắng K tốt trong thời gian qua khi thua K 5/7 trận đấu. Trong khi đó, CA Hà Nội thắng K trong 3/4 trận gần đây. Có thể tin vào CA Hà Nội khi họ rất cần chiến thắng để lấy lại niềm tin sau trận thua trước CLB Hà Nội.

Trực tiếp kết quả V-League 2023 hôm nay

Xem bảng xếp hạng V.League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X