Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu V-League hôm nay 13/2/2023 mấy giờ? Xem ở đâu?

Thứ Hai 13/02/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lịch thi đấu V-League hôm nay 13/2/2023 có những trận nào? Lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 3 V-League 2023 chiều, tối nay trên kênh nào?
Lich thi dau V-League hom nay 13/2/2023
Lịch thi đấu V-League hôm nay 13/2/2023

Theo lịch thi đấu V-League 2023, chiều và tối hôm nay 13/2 sẽ diễn ra hai cặp đấu tiếp theo tại vòng 3: Hà Tĩnh vs Hà Nội và TPHCM vs Khánh Hòa.

Bóng Đá 24h sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống các trận đấu này. Ngoài ra các bạn có thể xem trực tiếp trên tivi, điện thoại qua các kênh FPT Play, HTV Thể Thao

.

Lịch thi đấu V-League hôm nay 13/2/2023

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
18h00 - 13/2Hà Tĩnh - Hà NộiFPT Play
19/15 - 13/2TPHCM - Khánh HòaFPT Play, HTV Thể Thao

Nhận định K châu Á Hà Tĩnh vs Hà Nội

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-League mùa này vẫn tập trung nhiệm vụ vào mục tiêu giành vé trụ hạng. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công thi đấu phòng ngự chủ động và có thể nói đã có thành công bước đầu. 2 trận đã đấu ở chiến dịch 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 2 điểm với kết quả hòa 0-0 trước HAGL (sân khách) và Viettel (sân nhà).

Thế nhưng ở vòng 3 sắp tới, dù sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn khó hứa hẹn vào khả năng có điểm. Bởi đối thủ của họ là đương kim vô địch Hà Nội FC. Mùa giải trước dù cũng nỗ lực phòng ngự nhưng ở 2 trận đối đầu Hà Nội FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn toàn thua cả về tỷ số và K châu Á (thua 1-2 trên sân nhà và 0-2 trên sân khách).

Lịch thi đấu V-League hôm nay 1322023 mấy giờ Xem ở đâu 1
Hà Tĩnh vs Hà Nội (Vòng 3 V-League 2023)

Mùa trước khi hành quân đến sân Hà Tĩnh, Hà Nội FC chấp -3/4 theo K châu Á. Lần tái đấu sắp tới giữa hai đội, dựa theo các chỉ số 1x2 xuất hiện sớm trên sàn giao dịch châu Âu, có thể hiểu rằng Hà Nội FC chấp -1 theo chỉ số tương tự. Thông tin cho thấy khả năng giành chiến thắng của đội khách được giới chuyên môn đánh giá cao.

Hà Nội FC không cần mua tân binh, ngược lại họ còn để Văn Hậu, Đức Huy, Trọng Long... ra đi tìm bến đỗ mới. Nhưng với đội hình vẫn còn đó những Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Chung, Việt Anh, Tuấn Hải..., Hà Nội FC vẫn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch ở V-League mùa này. Sau khi để Viettel cầm hòa đáng tiếc ở vòng 1, Hà Nội FC thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 2-0 trước "đại gia mới nổi" Công An Hà Nội ở vòng 2.

Nhận định tỷ lệ K châu Á TPHCM vs Khánh Hòa

Để thua lần lượt trước 2 đội bóng miền Bắc là Nam Định và Hải Phòng với cùng tỷ số 0-1, TP Hồ Chí Minh đang có 1 khởi đầu đầy tệ hại tại V.League 2023. Tuy vậy thì điều này là không quá bất ngờ sau những biến động lớn về nhân sự mà đội bóng thành phố mang tên Bác phải trải qua ở thời điểm từ cuối mùa trước cho đến nay.

Trở lại với vòng đấu thứ 3, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ có cuộc đụng độ với Khánh Hòa, với việc tiếp tục được chơi trên sân nhà, đây được xem như lợi thế lớn để họ hướng tới những điểm số đầu tiên. Cần biết rằng, việc lịch thi đấu giữa các vòng diễn ra sát nhau khiến cho các đội gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị, vậy nên việc được chơi liên tiếp 2 trận trên sân nhà là yếu tố đầy thuận lợi.

Lịch thi đấu V-League hôm nay 1322023 mấy giờ Xem ở đâu 2
TPHCM vs Khánh Hòa (Vòng 3 V-League 2023)

Hơn hết nữa là so với 2 cái tên trước đó, thử thách lần này được đánh giá là nhẹ nhàng hơn khi đối thủ chỉ là đội bóng tân binh với lực lượng còn mỏng và ở chuyên môn thấp hơn so với TP Hồ Chí Minh. Và trong 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, Khánh Hòa đã cho thấy sự yếu kém của mình bằng kết quả toàn thua lần lượt với tỷ số 1-2 trước Thanh Hòa và mới đây là thua 0-3 trên sân của Bình Định.

Chính vì những yếu tố như vậy mà tới đây, hy vọng được tạo ra từ đội bóng thành phố biển là thấp hơn nhiều, thay vào đó là niềm tin cho đội chủ nhà. Trên thị trường, tuy NC chưa đưa ra mức K chính thức nhưng theo quy đổi từ K châu Âu, TP Hồ Chí Minh đang được xếp trên với K -1/2, ở hiện tại, mức K này đã phản ảnh được năng lực cũng như điều kiện của họ trước đối thủ.

Vì lẽ đó nên hy vọng là dành cho đội bóng thành phố mang tên Bác ở trận tới.

Trực tiếp kết quả V-League 2023 hôm nay

Xem bảng xếp hạng V.League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X