Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu V-League hôm nay 9/3/2024

Thứ Bảy 09/03/2024 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu V-League 2023/24 hôm nay 9/3 với bốn cặp đấu cuối ở vòng 13. Các trận đấu này sẽ được trực tiếp trên FPT Play, VTV5, TV360 và HTV Thể Thao.

Lịch thi đấu V-League 2023/24 hôm nay 9/3

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
17h00HAGL - TPHCMFPT Play, HTV Thể Thao
18h00Bình Dương - SLNAFPT Play, TV360+1
18h00Bình Định - Khánh HòaFPT Play, TV360+2
19h15Viettel - CAHNFPT Play, VTV5

Nhận định bóng đá V.League hôm nay (VPF)

Tại sân Pleiku, LPB HAGL (10đ) trở về hậu cứ tiếp đón TPHCM (18đ) – đội bóng cũ của HLV Vũ Tiến Thành. Không cơ gì để nghi ngờ, một khi đang tràn đầy hưng phấn với việc thoát khỏi đáy bảng (nhất là khi vừa thắng ĐATH ngay tại sân đối phương) thì đội bóng phố núi chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận này, dẫu TPHCM mới là đội có phong độ ổn định hơn. Hai chiến thắng liên tiếp cùng trên sân nhà trước MerryLand Quy Nhơn Bình Định và Becamex Bình Dương cho thấy cái “duyên” cầm quân của HLV Phùng Thanh Phương. Vấn đề ở chỗ, kết quả thi đấu trên sân khách của TPHCM chưa được tốt (chưa thắng trận nào), nên họ nhiều khả năng sẽ chọn cách tiếp cận chặt chẽ trong cuộc “đấu trí” của những cộng sự cũ.

Becamex Bình Dương (23đ) dù mới thua TPHCM ở vòng trước, nhưng tạm thời vẫn đang giữ được vị trí thứ 2. Dù vậy, khoảng cách điểm số của họ với các đội phía sau (CAHN và ĐA.TH) hiện chỉ là 1-2 điểm, có thể bị san bằng hoặc qua mặt ngay sau 1 trận đấu. Vậy nên, trong trận đấu tại sân nhà Bình Dương với SLNA (13đ), HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò sẽ phải dốc sức để hướng tới chiến thắng. Ở phần sân đối diện, HLV Phan Như Thuật hiểu rõ tình thế hiện tại, SLNA giờ đây đã bị đặt vào “cửa dưới”, nên đương nhiên sẽ xác định cố gắng để có điểm ra về cũng là 1 thành công.

Lich thi dau V-League hom nay 9/3/2024
Lịch thi đấu V-League hôm nay 9/3/2024

Tại sân Quy Nhơn, trận “derby Nam Trung Bộ” giữa MerryLand Quy Nhơn Bình Định (20đ) – Khánh Hoà (8đ) đặt cả 2 vào nghịch cảnh. Nếu không thắng, MQ.BĐ sẽ rất khó khăn trong cuộc đua vào tốp 3 của giải. Từng hạ cả TX.NĐ khi làm chủ nhà, đội bóng đất Võ hẳn nhiên được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ ở trận đấu này. Ngược lại, Khánh Hoà cũng rất cần có điểm để không bị “lún” sâu ở vị trí đáy bảng. Nhưng tương quan lực lượng chênh lệch đã đành, việc phải làm khách tại Quy Nhơn lại là thử thách thật sự lớn đối với thầy trò HLV Trần Trọng Bình.

Tại sân Hàng Đẫy, cuộc đọ sức Thể Công Viettel (10đ) – CAHN (22đ) sẽ thu hút sự chú ý trước hết bởi… cái tên của 2 đội. Nó gợi lại cả 1 thời kỳ lịch sử tại giải VĐQG với những trận “derby Hà thành” cực kỳ hấp dẫn. Cả 2 tên tuổi lẫy lừng ấy từng mất đi, rồi lần lượt được hồi sinh nhờ quyết tâm của các Bộ chủ quản. Nhưng mọi thứ cũng đã khác xưa rất nhiều, đặc biệt là khi CAHN đang là đương kim vô địch với những sự đầu tư cực “khủng” trong 2 mùa vừa qua, còn TCVT vẫn đang lận đận kể từ khi Viettel FC được phép ghép tên với “tượng đài” của bóng đá nước nhà – Thể Công. Trong bối cảnh đang xếp áp chót, chỉ hơn đội cuối bảng vỏn vẹn 2 điểm, TCVT sẽ phải đá như đây là 1 trận “chung kết”. Nhưng CAHN cũng thế, cần tăng tốc để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng. Một trận đấu hứa hẹn sẽ tuyệt hay, cả về câu chuyện lịch sử lẫn hiện tại với ưu thế đương nhiên được cho sẽ nghiêng về phía các nhà ĐKVĐ.

Xem thêm:

Bảng xếp hạng VLeague 2023/2024 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X