Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu V-League hôm nay 8/3/2024: Vòng cuối lượt đi

Thứ Sáu 08/03/2024 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu V-League 2023/24 hôm nay 8/3 với ba cặp đấu đầu tiên ở vòng 13. Các trận đấu này sẽ được trực tiếp trên FPT Play, VTV5, TV360 và HTV Thể Thao.

Lịch thi đấu V-League 2023/24 hôm nay 8/3

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
17h00Hà Tĩnh - Hải PhòngFPT Play, TV360+1
18h00Nam Định - Thanh Hóa (VAR)FPT Play, HTV Thể Thao
19h15Hà Nội - Quảng Nam (VAR)FPT Play, VTV5

Nhận định bóng đá V.League hôm nay (VPF)

Tại sân Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Hải Phòng (cùng 13đ) sẽ là trận cầu không khoan nhượng khi cả 2 đội đều chưa hề an toàn. Sau sự vươn lên của LPBank HAGL, khu vực bị cho là “tiềm ẩn nguy cơ” hiện tại trải từ vị trí thứ 9 (Hải Phòng) tới cuối bảng (Khánh Hoà) với khoảng cách chỉ là 5 điểm. Bởi vậy, khi các đội trong cùng nhóm gặp nhau thì các đội đang xếp phía trên đều cần ít nhất “không thua” (thắng thì quá tốt), trong khi chiến thắng mới là mục tiêu tối thượng với các vị trí cuối bảng. Thực lực và phong độ khá tương đương, nên việc được thi đấu tại sân nhà sẽ là một lợi thế của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận này.

Lich thi dau V-League hom nay 8/3/2024
Lịch thi đấu V-League hôm nay 8/3/2024

Tâm điểm chú ý của vòng đấu nằm ở sân Thiên Trường, nơi Thép Xanh Nam Định (28đ, đang dẫn đầu bảng) đối mặt Đông Á Thanh Hoá (21đ, tạm xếp thứ 4) – đội cũng đang rất khát khao góp mặt trong tốp 3 mùa này. Dù vậy, kết quả trái ngược của 2 đội ở 2 vòng gần nhất (TXNĐ toàn thắng còn ĐATH toàn thua) có thể khiến người hâm mộ thành Nam yên tâm với phong độ ổn định của đội nhà. Càng đặc biệt hơn khi TXNĐ mùa này đã thể hiện cả bản lĩnh và phong thái của 1 nhà vô địch khi thắng Hà Nội và SLNA đều với những bàn thắng ở cuối trận, trong những phút bù giờ. Ngược lại, ĐATH lại khiến giới mộ điều xứ Thanh không khỏi lo lắng khi vừa gián tiếp “giúp” LPB.HAGL thoát khỏi vị trí cuối bảng bằng trận thua ngay tại sân nhà. Trong bối cảnh ấy, cũng dễ hiểu khi đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt được đánh giá cao hơn.

Tại sân Hàng Đẫy, trận Hà Nội FC (16đ) – Quảng Nam (15đ) cũng đáng chú ý khi đội bóng Thủ đô đang rất nỗ lực để đeo bám nhóm trên, trong khi mục tiêu của đội tân binh đến từ xứ Quảng vẫn là trụ hạng. Trận thắng sát nút 1-0 trên sân Nhà Trang ở vòng trước đã cho thấy HN.FC mùa này tuy không còn nguyên vẹn sức mạnh như trước, nhưng vẫn xứng đáng là “kẻ thách thức” đối với các ứng cử viên vô địch. Phía bên kia, HLV Văn Sỹ Sơn đương nhiên hiểu rất rõ Hà Nội (đội bóng ông từng cơ thời gian dài gắn bó), nên trong tình thế bị đặt vào “cửa dưới”, đội khách sẽ chọn lối chơi mang tính phản công nhiều hơn với hy vọng có 1 điểm ở trận này.

Xem thêm:

Bảng xếp hạng VLeague 2023/2024 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X