Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero lên tiếng thách thức tất cả

Thứ Sáu 08/04/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi cầm hòa PSG 2-2 trên sân khách, tiền đạo Sergio Aguero khẳng định Man City đủ sức vô địch Champions League mùa này.


=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Mặc dù phải làm khách trên sân của PSG trong trận tứ kết lượt đi Champions League nhưng Man City đã chơi ấn tượng. Thầy trò HLV Pellegrini đã rời Paris với kết quả hòa 2-2. Với kết quả như vậy, rõ ràng Man xanh đang chiếm lợi thế trước trận lượt về. Đội bóng chủ sân Etihad đang tràn đầy cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử CLB lọt vào đến bán kết UEFA Champions League.
tien dao sergio aguero hinh anh
Man City cầm hòa PSG 2-2 trên sân khách
Trong thời gian gần đây, Man City đã chơi thiếu sự ổn định. Điều đó khiến họ để đội đầu bảng Leicester bỏ ra tới 15 điểm tại giải Ngoại hạng. Ở các đấu trường khác, The Citizens cũng buông bỏ một cách khó hiểu dẫn đến giờ đây họ chỉ còn biết trông cậy cả vào UEFA Champions League như một cứu cánh cho mùa giải. Nói về tình hình đội bóng tiền đạo chủ lực Sergio Aguero cho biết: “Man City đang hồi sinh sau một khoảng thời gian khó khăn”.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trên sân của PSG. Toàn đội đã thi đấu đúng khả năng của mình và giành được một chút lợi thế trước trận lượt về. Với những gì thể hiện, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ để vào bán kết. Man City đang vào phom và chúng tôi đủ sức để đánh bại Barca hay Real. Mục tiêu của chúng tôi tại Champions League mùa này là vô địch”, cầu thủ người Argentina tiếp tục.
tien dao sergio aguero hinh anh 2
Aguero cho rằng Man City đủ sức vô địch Champions League
Trên trang Twitter của mình, UEFA đã có một thống kê khá tích cực cho Man City khi họ chỉ ra rằng trong lịch sử giải đấu, có đến 79.4% cơ hội đi tiếp cho các đội bóng có được trận hòa 2-2 trên sân khách ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên khi được hỏi về con số thống kê này, tiền đạo người Argentina lại không mấy bận tâm: “Tôi chẳng mấy khi quan tâm tới những thống kê bởi vì thực tế trên sân sẽ quyết định tất cả. Trước mắt chúng tôi vẫn còn 90 phút thi đấu trên sân nhà và mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu như toàn đội không làm tốt”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X