Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Ibrahimovic chấp nhận giảm lương để "tái hợp" với AC Milan

Chủ Nhật 12/07/2015 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rất có thể sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ AC Milan kể từ mùa tới.

Sat thu Ibrahimovic chap nhan giam luong de tai hop voi AC Milan hinh anh
Ibrahimovic tái duyên với AC Milan.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chấp nhận giảm lương để trở lại thi đấu cho đội bóng cũ AC Milan. Theo đó, chân sút người Thụy Điển sẽ nhận được 5.5 triệu euro/mùa tại San Siro thay vì 13 triệu euro/mùa ở PSG.

Sở dĩ Ibrahimovic sẵn sàng rời PSG để tái hôn với AC Milan bởi trên thực tế anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc. Với việc vừa được xóa bỏ án phạt hạn chế mua sắm cầu thủ do vi phạm luật công bằng tài chính từ UEFA, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch cho một cuộc mua sắm rầm rộ và thay máu lực lượng. Hiện tại, PSG đang tiến hành đàm phán với Ronaldo, Di Maria và Paul Pogba và thể hiện quyết tâm cực lớn để kích nổ những bom tấn này.

Vì lý do trên, Ibrahimovic đang tính bài chuồn khỏi PSG trước khi quá muộn. Hiện tại, phía AC Milan sẵn sàng dang rộng cánh tay để đón chân sút sinh năm 1981 trở lại sân San Siro. Mới đây, tân HLV Sinisa Mihajlovic đã lên tiếng mời gọi Ibrahimovic trở lại AC Milan, và tín hiệu này đã được đáp trả bằng cái gật đầu của cầu thủ lắm tài nhiều tật này.

Mặc dù vừa chiêu mộ hàng loạt những cầu thủ chất lượng như Carlos Bacca, Luis Adriano nhưng AC Milan vẫn không giấu giếm tham vọng muốn có thêm sự phục vụ của Ibrahimovic. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, dù liên tục vắng mặt vì chấn thương nhưng Ibra vẫn chứng tỏ được khả năng săn bàn đáng nể của mình với 29 bàn sau 30 trận.

Zlatan Ibrahimovic từng có hai năm thi đấu cho AC Milan (2010-2012) sau khi gây thất vọng ở Barca. Ở San Siro, cầu thủ sinh năm 1981 đã thi đấu 61 trận và tỏa sáng với 42 bàn. Hồi năm 2012, AC Milan đã bán Ibra cho PSG với giá 21 triệu euro, nhưng giờ đây phí chuyển nhượng của cầu thủ người Thụy Điển sẽ không dừng lại ở con số này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X