Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ngán nhất PSG ở Champions League

Thứ Hai 09/10/2017 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ N’Golo Kante đánh giá đại gia nước Pháp cao nhất trên đường đua đăng quang ngôi vô địch Châu Âu mùa giải này.

Mùa hè chuyển nhượng đình đám với hai quả bom tấn thế kỷ Neymar và Mbappe đã ngay lập tức phát huy hiệu quả cho Paris Saint-Germain. Đại gia thủ đô nhanh chóng lấy lại vị thế độc tôn trong lòng nước Pháp và ra ngoài trời Âu, họ cũng phô diễn sức mạnh khủng khiếp của mình với màn đè bẹp ông lớn Bayern Munich đến 3 bàn không gỡ.

Sao Chelsea ngan nhat PSG o Champions League hinh anh
Tiền vệ Kante của Chelsea nể sợ PSG ở Champions League

Những gì PSG đã và đang thể hiện khiến tất cả phải nể sợ, trong đó tiền vệ N’Golo Kante thậm chí nhận định đội bóng đồng hương mới chính là ứng cử viên sáng giá nhất trên đường đua đăng quang ngôi vô địch Premier League năm nay. Máy quét của Chelsea phát biểu:

“PSG siêu khủng khiếp! Đây là một đội bóng được xây dựng cho hiện tại và cả tương lai lâu dài. Chưa có được tiếng tăm thực sự, nhiều danh hiệu lớn hay bề dày truyền thống như nhiều đội bóng lớn của Châu Âu khác, tuy nhiên PSG cũng chẳng có lý do gì phải ghen tị cả bởi họ đang tự tạo nên lịch sử cho chính mình. Họ đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Champions League mùa giải này.”

Mặc dù vậy, ai cũng hiểu Real Madrid, Barcelona, Man City, Man Utd hay cả Chelsea của Kante cũng không thể để yên cho PSG thỏa sức lộng hành ở lục địa già. Thời điểm hiện tại, ĐKVĐ nước Anh cũng đang thăng hoa ở Champions League với hai trận toàn thắng, trong đó cực kỳ ấn tượng gần đây với màn lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng ngay trên sân của Atletico Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X