Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái xuất sân cỏ nhưng Robben lại từ chối ra sân thi đấu

Thứ Sáu 14/08/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arjen Robben mặc dù đồng ý trở lại thi đấu sau 1 năm tuyên bố giải nghệ, song anh lại từ chối ra sân thi đấu trong màu áo CLB Groningen.

Robben chưa muốn thi đấu


Tiền vệ Arjen Robben hết hợp đồng với Bayern Munich ở Hè năm ngoái. Mặc dù nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu, song cầu thủ người Hà Lan tuyên bố giải nghệ. Đó là quyết định bất ngờ với nhiều người, bởi Robben vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm một vài năm nữa.
Tái xuất sân cỏ nhưng tiền vệ Arjen Robben từ chối thi đấu hình ảnh

Robben chưa muốn ra sân thi đấu


Sau khi giải nghệ, Arjen Robben thừa nhận rất nhớ bóng đá. Cuối cùng cầu thủ sinh năm 1984 đã quyết định tái xuất sân cỏ, theo đó anh ký hợp đồng 1 năm với CLB Groningen. Đây là một trong những đội bóng mà Robben đã từng gắn bó trong sự nghiệp.

Trong thời gian vừa qua, Robben đã nỗ lực rất nhiều. Ngôi sao 36 tuổi duy trì một cường độ tập luyện khá nặng, anh muốn nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, qua đó giúp CLB Groningen giành thật nhiều những chiến thắng.

Tiền vệ Arjen Robben mặc dù đồng ý trở lại thi đấu sau 1 năm tuyên bố giải nghệ, song anh lại từ chối ra sân thi đấu trong màu áo CLB Groningen.

Cụ thể, cựu tiền vệ Bayern Munich đã chủ động yêu cầu Ban huấn luyện Groningen không lựa chọn anh cho trận giao hữu với Zwolle diễn ra vào đêm nay. Theo Robben, anh cần luyện tập thêm để có thể trạng tốt nhất trước khi trở lại thi đấu.

Matic so sánh Mason Greenwood với cơn lốc người Hà Lan
Theo Nemanja Matic thì chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood thi đấu khiến anh liên tưởng đến Arjen Robben, người sở hữu khả năng đi bóng và dứt điểm đáng nể.
HLV ĐT Hà Lan phũ phàng với Wesley Sneijder
Tiền vệ Wesley Sneijder đang lên kế hoạch trở lại thi đấu như Arjen Robben, song HLV ĐT Hà Lan, Ronald Koeman không tin cựu tiền vệ của Inter Milan và Real...
CHÍNH THỨC: Arjen Robben trở lại thi đấu
Sau khoảng 1 năm tuyên bố giải nghệ, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định trở lại thi đấu. Bến đỗ mới của anh cũng đã được tiết lộ.
Bayern mời Arjen Robben trở lại, và đây là câu trả lời?
Hè năm ngoái, tiền vệ Arjen Robben đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Hà Lan trở...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X