Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính tạo ra cú sốc vụ Eden Hazard

Chủ Nhật 12/08/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Eden Hazard, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 200 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ, đó là thông tin được Daily và Sunday Express đăng tải.

Real vẫn muốn có Hazard


Chelsea khẳng định không bán Eden Hazard, họ sẽ giữ bằng được cầu thủ 27 tuổi ở lại Stamford Bridge. Sau khi đã mất Courtois, HLV Sarri không muốn mất thêm một cầu thủ nào nữa vào tay Real Madrid.
Chi 200 triệu bảng, Real Madrid mua Eden Hazard ở Hè 2018 hình ảnh

Real rất muốn chiêu mộ Eden Hazard


Nói về tương lai của cậu học trò, ông thầy người Italia khẳng định: “Tôi đã nói chuyện với Hazard 3 đến 4 lần, cậu ấy chưa bao giờ nói mình sẽ rời Chelsea cả. Tôi tin cậu ấy sẽ ở lại CLB và ký hợp đồng mới”.

Mặc dù Chelsea kiên quyết giữ ngôi sao của mình, song Real Madrid vẫn chưa bỏ cuộc trong thương vụ này. Đội bóng thành Madrid chuẩn bị có một cuộc họp để chốt số tiền mua cầu thủ 27 tuổi.

Real Madrid mua Eden Hazard, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 200 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ, đó là thông tin được Daily và Sunday Express đăng tải.

Nếu Chelsea đồng ý bán ngôi sao của mình, Hazard sẽ vượt qua Neymar để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Chelsea nhiều khả năng tiếp tục từ chối bán Hazard

Ở thời điểm hiện tại, kỳ chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh đã chính thức chặn chiều mua cầu thủ. Chelsea sẽ không thể mua thêm cầu thủ mới, bởi vậy nếu Eden Hazard ra đi chất lượng đội hình của họ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Real tính tạo ra cú sốc vụ Eden Hazard hình ảnh 2

HLV Sarri đang quyết tâm giữ Hazard ở lại Chelsea


Khi mà HLV Sarri đã không thể đưa về quá nhiều bản hợp đồng lớn ở Hè 2018, có lẽ ông thầy người Italia muốn giữ bằng được những trụ cột, bởi vậy ngay cả khi Real chi 200 triệu bảng họ cũng khó có được điều mình cần.

Chelsea được cho là đang tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Hazard, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020. Nếu The Blues không thể thuyết phục cầu thủ 27 tuổi ký hợp đồng mới, họ sẽ đứng trước khả năng bị Real ép giá vào Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X