Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiếp tục nâng giá hỏi mua Morata

Thứ Năm 08/06/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Guardian, M.U đã nâng giá hỏi mua tiền đạo Morata của Real Madrid lên thành 60 triệu bảng.

 

Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid đã từ chối số tiền 52 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro) mà M.U dành cho tiền đạo Morata. Đội bóng thành Madrid chấp nhận bán ngôi sao người Tây Ban Nha nếu có đội bóng nào chịu chi ra 90 triệu euro. Đó là con số có thể làm nản lòng bất cứ đội bóng nào. Dù vừa bị từ chối nhưng Man đỏ vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ chân sút sinh năm 1992. Họ hy vọng có thể chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi với giá vào khoảng 70 triệu euro.
MU tiep tuc nang gia hoi mua tien dao Morata hinh anh
Real từ chối bán Morata cho M.U với giá 52 triệu bảng
Theo The Guardian, M.U đã nâng giá hỏi mua tiền đạo Morata của Real Madrid lên thành 60 triệu bảng (tương đương 70 triệu euro). Real chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về thông tin này, nhưng đây là con số hoàn toàn có thể chấp nhận được nhất là trong bối cảnh chân sút người Tây Ban Nha cũng muốn rời Bernabeu. Phát biểu sau khi giành chức vô địch Champions League, Morata khẳng định anh hoàn toàn có thể ra đi ở Hè 2017. Nguyên nhân là chân sút 25 tuổi không chấp nhận ngồi dự bị cho Benzema.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/6: Real bỏ cuộc vụ De Gea
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 8/6.
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang dính chấn thương và chưa thể trở lại, khả năng anh ra đi ở Hè này là vẫn còn bởi vậy Mourinho đang rất gấp rút tìm kiếm người thay thế cho ngôi sao người Thụy Điển. Thực ra M.U vẫn còn đó Rashford hay cả Martial nữa, nhưng vị chiến lược gia người Bồ không dám mạo hiểm đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ này. Mourinho đang ưu tiên đưa về Morata, và nếu lời đề nghị trị giá 70 triệu euro bị từ chối nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chồng đủ 90 triệu euro như phía Los Blancos yêu cầu.
MU tiep tuc nang gia hoi mua tien dao Morata hinh anh 2
M.U nâng giá hỏi mua Alvaro Morata 
Morata lúc này cũng đang được AC Milan và Chelsea theo đuổi, nhưng M.U vẫn là đội chiếm lợi thế nhất. Việc Atletico bị cấm chuyển nhượng khiến Costa buộc phải ở lại, và Morata chẳng dại gì đến Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí với tiền đạo đồng hương. Trong khi đó anh cũng từ chối AC vì cho rằng mình có tình yêu quá lớn với Juventus. Nhiều khả năng M.U sẽ tăng tốc độ đàm phán với Morata, họ muốn có cầu thủ này ngay trong tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X