Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá mua Koulibaly ở Hè 2019

Chủ Nhật 17/02/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 90 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi 90 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly


Ngay ở thời điểm hiện tại, M.U đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford đang muốn mua thêm trung vệ mới. Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng bán Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đưa về một trung vệ hàng đầu.
 
chi 90 triệu bảng, MU muốn mua Kalidou Koulibaly hình ảnh

MU muốn chi 90 triệu bảng mua Koulibaly


BLĐ M.U chán nản với phong độ của Bailly, họ sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi với giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng chia tay Rojo, cầu thủ thường xuyên dính chấn thương. Những mục tiêu cũng đã được M.U đưa vào tầm ngắm.

MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 90 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao 27 tuổi đang là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Italia, anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A thời điểm hiện tại. 

Kalidou Koulibaly sở hữu thể hình vượt trội, điều đó khiến anh luôn có lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng không chiến, chuyền bóng hay vào bóng của cầu thủ sinh năm 1991 cũng được đánh giá cao. 

M.U đang hy vọng số tiền 90 triệu bảng có thể thuyết phục Napoli nhả ngôi sao của mình. Nếu thương vụ này được thông qua, cầu thủ người Senegal sẽ trở thành  trung vệ đắt giá nhất thế giới. Hiện tại, Van Dijk đang là trung vệ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới, anh chuyển tới Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng.

Mới nhất, Kalidou Koulibaly vui mừng khi được MU và Chelsea quan tâm. Dù vậy, trung vệ người Senegal khẳng định vẫn hạnh phúc khi chơi cho Napoli.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X