Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây sốc với sát thủ của PSG

Thứ Bảy 05/12/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, đích thân HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua Zlatan Ibrahimovic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Chelsea đã chơi rất thất vọng ở mùa giải này, The Blues thua tới 7 trận sau 14 vòng đấu và tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Một trong những nguyên nhân chính khiến Chelsea thi đấu bết bát xuất phát từ sự sa sút của tiền đạo Diego Costa. Từ đầu mùa 2015-2016, Diego Costa mới ghi được ba bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là một bước lùi lớn về thành tích so với cùng thời điểm mùa trước, khi tiền đạo mang áo số 19 này giúp Chelsea ung dung dẫn đầu.
Chelsea mua Ibrahimovic o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Chelsea lên kế hoạch bán Diego Costa
Không chỉ có thế, giữa Costa và HLV Jose Mourinho cũng đang có những bất hòa được cho là không thể hàn gắn. Theo đó, Costa đã có hành vi ném áo bib về phía “Người đặc biệt” khi anh không được ra sân một phút nào cuối tuần qua. Theo Sport Mail, bên cạnh Costa, lãnh đạo Chelsea cũng không đặt nhiều hy vọng vào hai tiền đạo dự bị là Radamel Falcao và Loic Remy. Việc mua một chân sút mới, do đó, trở thành một nhiệm vụ cấp thiết.
Chelsea vs Bournemouth (0h30 ngày 6/12): Chết vì Mou sướng hơn chết ở phòng thay đồ!
Mục tiêu của Chelsea trong cuộc tiếp đón tân binh Bournemouth tại Premier League cuối tuần này không gì khác ngoài 3 điểm. Nếu như trận đấu diễn ra vào khoảng...
Truyền thông Anh đưa tin Chelsea quan tâm tới rất nhiều chân sút lớn như Cavani Harry Kane hay Higuain. Mới nhất tờ The Sun khẳng định đích thân HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua Zlatan Ibrahimovic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Hợp đồng hiện tại của Ibra với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa này nhưng gã nhà giàu nước Pháp vẫn tỏ ra rất hững hờ trong việc gia hạn hợp đồng, qua đó ngày anh nói lời chia tay càng gần hơn.
Chelsea mua Ibrahimovic o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Chelsea muốn mua Ibrahimovic
Khả năng Ibrahimovic rời PSG đang là rất cao, đội bóng nước Pháp muốn đưa về một chân sút trẻ hơn để hiện thực hóa giấc mơ đăng quang tại Champions League. Dù từng thừa nhận không còn thích hợp để sang Premier League chơi bóng nhưng với việc rất tôn kính Mourinho, Ibrahimovic hoàn toàn có thể suy nghĩ lại. Với Ibra, Mourinho sẽ thực sự có trong tay một sát thủ để lại khuynh đảo bóng đá Anh.
Mourinho: Thái độ của Diego Costa thật tuyệt vời
(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu Chelsea vs Bournemouth, điều mà NHM quan tâm nhất chính là mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và tiền đạo Diego Costa đã đổ vỡ...
Trước đó Mourinho và Ibrahimovic đã có một thời gian gắn bó trong màu áo Inter Milan, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiểu rất rõ người học trò của mình. Trong trường hợp mua thành công chân sút của PSG, The Blues sẽ chia tay với một trong 3 tiền đạo hiện có. Thật bất ngờ là tiền đạo không được đánh giá cao Remy lại là cầu thủ được BLĐ Chelsea muốn giữ lại, chưa có thông tin nào cho thấy đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chia tay với chân sút này.

Siêu phẩm sút xa đẳng cấp thế giới của Ibrahimovic xứ Macedonia


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X