Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi có bàn thắng đẹp nhất lịch sử bóng đá”

Chủ Nhật 31/05/2015 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của chủ tịch Bartomeu sau bàn thắng mở tỷ số rất đẹp của Messi trong trận chung kết cúp nhà vua giữa Barcelona 3-1 Athletic Bilbao mới kết thúc.

Xem lại màn solo tuyệt đỉnh mang thương hiệu Lionel Messi

Đêm qua, thầy trò Luis Enrique tự tin hướng tới danh hiệu thứ 2 trong mùa giải sau La Liga, đó là Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Không chỉ là được đánh giá cao hơn trong trận Barcelona 3-1 Athletic Bilbao mà đội bóng xứ Catalan còn được thi đấu trên sân nhà Nou Camp. Vì thế, Blaugrana hoàn toàn lấn lướt đại diện đến từ xứ Basque trong suốt trận đấu và chiến thắng là điều tất lẽ dĩ ngẫu phải đến. 2 bàn thắng của Messi cùng 1 pha lập công của Neymar đã hoàn toàn nhấn chìm thầy trò HLV Valverde, để qua đó giúp Barcelona chính thức lên ngôi vô địch Cúp nhà vua 2014/2015.

Trong các pha lập công của đội chủ nhà thì bàn mở tỷ số của Messi là quan trọng nhất, đây là tình huống mà siêu sao người Argentina tiếp tục thể hiện tố chất thiên tài của mình với cú solo từ giữa sân ghi bàn. Thậm chí, chủ tịch Bartomeu của Barca còn khẳng định bàn thắng vào đêm qua của El Bulga là pha lập công đẹp mắt nhất lịch sử bóng đá thế giới.


 

Người đứng đầu sân Nou Camp phấn khích nói: “Messi đã có bàn thắng đẹp nhất lịch sử bóng đá, chắc chắn là như vậy. Messi là cầu thủ số 1 thế giới từ nhiều năm nay và thực tế chứng minh điều ấy. May mắn thay là chúng tôi là đội bóng có được sự phục vụ của cậu ấy”.

Chủ tịch Bartomeu tiếp tục khen ngợi tinh thần thi đấu của toàn đội dù trận chung kết Cúp nhà vua không hề dễ dàng. Ông nói: “Các cầu thủ đã thi đấu một trận tuyệt vời dù Bilbao cũng đã chơi rất tốt. Barca hiện nay có một đội hình mới, lối chơi mới, chúng tôi đã thi đấu với phong độ tốt dần đều từ đầu tới cuối mùa giải”.

Cuối cùng, lãnh đạo cao nhất của Barca cũng dành những lời cảm ơn tới Luis Enrique, người có công đầu trong chiến tích vang dội của đội nhà trong mùa giải 2014/2015. Bartomeu nói: “Enrique là một HLV tuyệt vời. Không đơn giản để kết hợp rất nhiều cầu thủ mới của Barca ở mùa giải năm nay nhưng ông ấy đã làm quá tốt”.

Xem lại Video bàn thắng: Athletic Bilbao 1-3 Barcelona (Chung kết Cúp Nhà Vua TBN 2014/2015 )


 

Các video clip bong da nổi bật khác trên trang Bongda24.vn

Video: Khoảnh khắc Barcelona đăng quang tại cúp Nhà vua TBN 2014-2015

Video bàn thắng: Arsenal 4-0 Aston Villa (FA Cup 2014/2015 )

Arsenal nhận danh hiệu vô địch FA Cup 2014-2015 tưng bừng ra sao

Video bàn thắng: U23 Malaysia 1-0 U23 Đông Timor

Video bàn thắng: Thái Lan 0-1 Chelsea (Giao hữu)

Video bàn thắng: Tottenham 1-0 Sydney FC (Giao hữu)

Tuyển tập 20 bàn thắng đẹp nhất của Real Madrid mùa giải 2014-2015

Năm bàn thắng đẹp nhất thế giới tuần 4 tháng 5/2015

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X