Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu siêu xấu của M.U ở mùa giải mới?

Thứ Năm 15/01/2015 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang Twitter, hãng thể thao danh tiếng Adidas – nhà tài trợ trang phục thi đấu mới của “Quỷ đỏ” thay thế Nike trong mùa giải tới đã chia sẻ bức ảnh được cho là mẫu thiết kế về “chiến bào” mới của M.U. 

Hợp đồng của đội bóng áo đỏ thành Manchester với Adidas sẽ kéo dài trong 10 năm với chi phí tài trợ mà hãng thể thao của Đức phải bỏ ra lên đến 700 triệu bảng. Mới đây, Một chiếc áo đấu được cho là trang phục của Man Utd ở mùa giải tới (2015-16) đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Twitter. Chưa rõ đây có phải bộ trang phục mới của Man Utd ở mùa giải tới (2015-16) hay không, chỉ biết rằng nó đang được phát tán trên mạng xã hội Twitter với tốc độ chóng mặt. Các CĐV Man Utd cũng đã bắt đầu đưa ra những bình phẩm, khen có, chê có.
Mau Ao dau cua M.U mua giai 201516 hinh anh
Áo đấu M.U ở mùa giải 2015/16?
Có một chi tiết đáng chú ý là trên chiếc áo đấu này xuất hiện logo của Adidas, đối tác sẽ thay thế Nike cung cấp áo đấu cho Man Utd kể từ mùa giải tới (2015-16). Đây là bản hợp đồng kỉ lục của Man Utd bởi họ sẽ nhận được 700 triệu bảng/10 năm hợp đồng (70 triệu bảng/mùa). Adidas hiện tại cũng là nhà cung cấp áo đấu cho Real Madrid và Chelsea. Tuy nhiên, số tiền mà Real Madrid nhận được từ Adidas mỗi năm chưa bằng 1 nửa Man Utd (31 triệu bảng/mùa). Trong khi đó, Chelsea cũng chỉ nhận được 30 triệu bảng/mùa.

Một bộ phận lớn CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng chê bai chiếc áo đấu trên bởi nó được thiết kế quá rối rắm, đặc biệt là các chi tiết đường bao. Màu đỏ truyền thống cũng bị làm tối hơn so với các mẫu áo những năm gần đây. Tuy vậy, theo SportMail, đây chưa hẳn là mẫu áo đấu mùa tới của Man Utd bởi Adidas vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về bộ thiết kế.

Trước khi bắt tay với Adidas, Man Utd đã có 13 năm gắn bó với Nike, thương hiệu đang gắn liền với nhiều đội bóng tên tuổi khác như Barca hay Man City. Với lợi nhuận “khủng” mà M.U thu về từ Adidas, HLV Van Gaal sẽ có kinh phí lớn để đầu tư cho các bản hợp đồng mới kể từ mùa Hè tới.

Mùa hè vừa qua, Van Gaal đã tiêu tốn 150 triệu bảng vào các hợp đồng bom tấn. Quỷ đỏ cũng sở hữu quỹ lương lớn nhất Premier League (214,8 triệu bảng mùa giải 2013-14). Tuy nhiên với nguồn tiền khổng lồ từ các nhà tài trợ, Man United đủ sức tiếp tục mạnh tay chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng nhằm sớm phục hưng CLB.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X