Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn trước đại chiến Tottenham

Chủ Nhật 31/03/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita vắng mặt ở trận Liverpool vs Tottenham, cầu thủ 23 tuổi này dính chấn thương mắt cá và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Spurs tại Anfield.

Liverpool tiếp Tottenham tại Anfield


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool vs Tottenham. Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội. Ở trận đấu sớm ở vòng đấu này, Man City đã đánh bại Fulham để vươn lên dẫn đầu. Để đòi lại ngôi đầu bảng, The Kop buộc phải giành 3 điểm trước đội bóng của thành London.
Naby Keita vắng mặt ở trận Liverpool vs Tottenham hình ảnh

Liverpool vs Tottenham vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19


Với Tottenham, họ cũng rất cần điểm trong cuộc đua Top 4. Spurs lúc này đã để M.U và Arsenal bám đuổi với 1 điểm ít hơn, nếu trắng tay trên sân Anfield, khả năng “Gà trống” văng khỏi Top 4 đã hiện hữu trước mặt.

Với việc cả 2 đội đều cần điểm, trận đấu này được dự đoán sẽ hấp dẫn và quyết liệt. Chắc chắn với lợi thế sân nhà, The Kop được đánh giá cao hơn. Owen dự đoán trận Liverpool vs Tottenham, người cũ của Lữ đoàn đỏ tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng 3-2.


Liverpool không có Naby Keita


Naby Keita vắng mặt ở trận Liverpool vs Tottenham, cầu thủ 23 tuổi này dính chấn thương mắt cá và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Spurs tại Anfield.
Liverpool mat 5 cau thu vi chan thuong truoc tran dau voi Huddersfield, bao gom Naby Keita.

Naby Keita vắng mặt trước Tottenham


Tiền vệ này không có tên trong đội hình của Guinea trong trận đấu với Mauritania mới đây, cầu thủ sinh năm 1995 này cũng bỏ lỡ 2 trận đấu của Liverpool với Fulham và Bayern Munich. Naby Keita mới chỉ tập luyện trở lại, bởi vậy anh không kịp tham dự trận đấu với Tottenham.

HLV Klopp đã có thể chào đón sự trở lại của Joe Gomez và Alex Oxlade-Chamberlain, nhưng cả 2 cầu thủ này đều chưa thể ra sân trước Tottenham. Theo đội ngũ y tế của Lữ đoàn đỏ, Gomez và Chamberlain sẽ trở lại thi đấu vào giữa tháng 4 tới đây.

Danh sách thi đấu của Liverpool trước Tottenham: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Milner, Mane, Salah, Firmino, Mignolet, Lovren, Moreno, Henderson, Lallana, Shaqiri, Sturridge

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X