Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu, trực tiếp V-League 2023/24 hôm nay 9/12

Thứ Bảy 09/12/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật lịch thi đấu V-League hôm nay 9/12. Thông tin thời gian, lịch trực tiếp V.League 2023/24 vòng 5 chiều tối nay trên FPT Play, VTV5 và HTV.

Trong chiều tối ngày hôm nay 9/12 sẽ diễn ra 3 trận đấu tiếp theo ở vòng 5 V-League 2023/2024: Nam Định vs CAHN, Bình Định vs Thanh Hóa, TPHCM vs Hải Phòng.

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng các trận đấu tại V-League mùa giải 2023/24. Do vậy, toàn bộ các trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra, một số trận cũng được trực tiếp trên VTV5 và HTV.

Lịch thi đấu, trực tiếp V-League hôm nay 9/12/2023

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
18h00Nam Định - CAHNFPT Play
18h00Bình Định - Thanh HóaFPT Play, VTV5
19h15TPHCM - Hải PhòngFPT Play, HTV Thể Thao
Lich thi dau V-League hom nay 9/12/2023
Lịch thi đấu V-League hôm nay 9/12/2023

Nhận định bóng đá V.League 2023/24 hôm nay (VPF)

Cuộc đối đầu Thép Xanh Nam Định (12đ) – CAHN (7đ) tại sân Thiên Trường chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn. Mới ở mùa trước, cũng bởi thua CAHN trên sân nhà khiến đội bóng thành Nam rơi vào cảnh bị người hâm mộ phản ứng rất mạnh mẽ. Giờ đây, trong khi đối thủ của họ đã là các nhà ĐKVĐ, thì TXNĐ cũng được đánh giá là còn mạnh hơn so với mùa giải 2023 (việc toàn thắng cả 4 trận đầu tiên là một minh chứng), nên 1 lần nữa, người hâm mộ lại trông chờ vào một cuộc “đòi nợ” trước CAHN, đồng nghĩa với sự duy trì lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vương của mùa bóng mới. Hy vọng sẽ càng lớn thêm khi đôi bên có kết quả trái ngược ở vòng 4 (CAHN thua Hải Phòng còn TXNĐ thắng đậm ngay tại sân của HLHT). Hãy cùng chờ xem cuộc đại chiến cực kỳ gay cấn giữa 2 “dàn sao” này sẽ có kết quả như thế nào (nhiều ý kiến chuyên môn đang hơi nghiêng về phía đội chủ nhà).

Tại sân Quy Nhơn, MerryLand Quy Nhơn Bình Định (7đ) tiếp đón Đông Á Thanh Hoá (8đ) – đội đang tạm xếp thứ 2 với quyết tâm rất cao. Ngay trong mùa này, đây đã là lần thứ 2 tên gọi của đội bóng đất Võ được thay đổi khi có thêm nhà tài trợ mới. Chiến thắng sát nút trước đội đương kim Á quân Hà Nội FC ở vòng trước là động lực để họ thêm tự tin vào mục tiêu giành chiến thắng của mình. Nhưng với thực lực đáng nể, ĐATH cũng vừa có trận thắng 2-0 ngay trên sân của Khánh Hoà để trở lại “đường đua”. MQBD có lợi thế sân nhà, nhưng đối thủ của họ lại thường có thể chơi rất tốt ngay trên sân đối phương. Bởi vậy, đây vẫn sẽ là trận đấu khó lường khi đôi bên cùng có lực lượng mạnh được cho là “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Trận TPHCM – Hải Phòng (cùng 7đ) cũng “căng” không kém khi họ đều là những đội bóng giàu cá tính. Trong khi đội chủ nhà (mới thay “tướng”) vừa có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước TCVT dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Phùng Thanh Phương (có lẽ khi các vấn đề về tinh thần thi đấu của các cầu thủ được giải quyết thì mọi thứ cũng sẽ tốt lên) thì đội khách tiếp tục cho thấy khả năng tạo đột biến nhờ tài cầm quân của HLV Chu Đình Nghiêm với trận thắng 3-1 trước các nhà đương kim vô địch CAHN. Cuộc so tài, đấu trí trên băng ghế huấn luyện rất có thể sẽ ảnh hưởng nhiều tới kết quả của trận đấu này, dù sự thành – bại còn phụ thuộc vào yếu vấn đề khác. Theo đó, đội khách thậm chí vẫn được đánh giá cao hơn chút ít nhờ yếu tố này.

Xem thêm:

Bảng xếp hạng VLeague 2023/2024 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X