Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu, trực tiếp V-League 2023/24 hôm nay 3/11

Thứ Sáu 03/11/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật lịch thi đấu V-League hôm nay 3/11. Thông tin thời gian, lịch trực tiếp V.League 2023/24 vòng 3 chiều nay trên FPT Play, HTV1, HTV Thể Thao.

Trong chiều tối ngày hôm nay 3/11 sẽ diễn ra các trận đấu đầu tiên ở vòng 3 V-League 2023/2024: Nam Định vs TPHCM, Bình Định vs HAGL và CAHN vs Hà Nội.

FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng các trận đấu tại V-League mùa giải 2023/24. Do vậy, toàn bộ các trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh FPT Play. Ngoài ra, một số trận cũng được trực tiếp trên VTV5, HTV1 và HTV Thể Thao.

Lich thi dau lich truc tiep V-League 2023/24 hom nay 3/11
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023/24 hôm nay 3/11

Lịch thi đấu, trực tiếp V-League hôm nay 3/11/2023

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
18h00Nam Định - TPHCM (VAR)FPT Play, HTV1
18h00Bình Định - HAGLFPT Play
19h15CAHN - Hà Nội (VAR)FPT Play, HTV Thể Thao

Nhận định bóng đá V.League 2023/24 hôm nay (VPF)

Tại sân Thiên Trường, Thép Xanh Nam Định (6đ) – đội duy nhất toàn thắng 2 vòng đầu và tạm dẫn đầu bảng – tiếp đón CLB TP. HCM (4đ), một đối thủ cũng đang bất bại và đang bám sát phía sau. Với đội hình rất chất lượng, có thể khẳng định vị thế của đội bóng thành Nam nay đã rất khác, hoàn toàn đủ sức thách thức bất cứ ứng cử viên vô địch nào. Chiến thắng ngay tại Nha Trang ở vòng trước như một sự khẳng định cho điều ấy. Nên không có gì lạ khi đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Vũ Hồng Việt được đánh giá cao hơn khi có thêm lợi thế sân nhà. Ở phần sân đối diện, CLB TP. HCM không giấu diếm tham vọng của mình, nhưng quyết tâm và hiệu quả thi đấu nhiều khi không đồng nhất. Có lẽ đội khách cũng hiểu rõ mối tương quan hiện tại và chọn lối đá chặt chẽ để hướng tới mục tiêu có 1 điểm ở trận đấu này.

Trong khi ấy, trận Quy Nhơn Bình Định – Hoàng Anh Gia Lai (cùng có 1 điểm) thì được đánh giá là rất ngang tài và cân sức. Có một sự tương đồng khá thú vị khi 2 cùng hoà ở vòng đầu tiên khi làm khách, rồi lại cùng thua ở vòng gần nhất trong vai trò chủ nhà. Liệu đội nào sẽ có chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới? Đặt lên “bàn cân” các yếu tố để so sánh, có lẽ một số người sẽ nghiêng đôi chút về phía Quy Nhơn Bình Định với lợi thế sân nhà.

Như đã đề cập ở trên, tâm điểm chú ý của vòng 3 nằm tại SVĐ Hàng Đẫy, nơi sẽ diễn ra trận “derby Thủ đô” giữa 2 đội nhất – nhì của mùa giải 2023: CLB Công An Hà Nội (4đ) – CLB Hà Nội (0đ, thi đấu ít hơn 1 trận). Sau màn “khởi động” không như ý (hoà Quy Nhơn Bình Định ngay tại sân nhà), đương kim vô địch vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại Pleiku để trở lại cuộc đua ở nhóm đầu. Còn đội đương kim Á quân do nghỉ trận đầu rồi lại để thua ngược trước Hải Phòng nên tạm thời vẫn là 1 trong 2 đội chưa có được điểm nào (cùng với Khánh Hoà).

Cùng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, nhưng vị thế nay đang nghiêng về phía CLB Công An Hà Nội khi có trong đội hình các ngôi sao từng nhiều năm gắn bó với Hà Nội FC. Một điều được chờ đợi nhiều nữa là những nhân tố mới trong BHL của đôi bên, CLB Công An Hà Nội sẽ được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh-kyun trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch, nhưng tạm thời ông sẽ vắng mặt trong trận “derby” này do phải về Hàn Quốc thu xếp công việc. Trong khi ấy, người dẫn dắt Hà Nội FC thay HLV Lê Đức Tuấn cũng là gương mặt quen thuộc của bóng đá VN – HLV Đinh Thế Nam. CLB Công An Hà Nội nhỉnh hơn ở tên tuổi của các ngôi sao (trong đó có những tuyển thủ trưởng thành từ Hà Nội FC như Quang Hải, Văn Hậu, Việt Anh), nhưng tạm thời Hà Nội lại có chút ưu thế được dẫn dắt bởi vị “thuyền trưởng” mới. Quá gay cấn và hấp dẫn!

Xem thêm:

Bảng xếp hạng VLeague 2023/2024 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X