Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 ngày hôm nay 20/5

Thứ Bảy 20/05/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin lịch thi đấu V-League hôm nay 20/5. Lịch trực tiếp trận đấu Nam Định vs Hải Phòng, SLNA vs Hà Tĩnh và Viettel vs Bình Định tại vòng 8 VLeague 2023.

Các trận đấu tiếp theo tại vòng 8 V-League 2023 giữa Nam Định vs Hải Phòng, SLNA vs Hà Tĩnh và Viettel vs Bình Định sẽ được diễn ra vào chiều tối ngày hôm nay 20/5.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 hôm nay 20/5

THỜI GIANTRẬNTRỰC TIẾP
18h00Nam Định - Hải PhòngFPT Play, VTV5
18h00SLNA - Hà TĩnhFPT Play
19h15Viettel - Bình ThuậnFPT Play, HTV Thể Thao

Nhận định V-League hôm nay

Tại sân Thiên Trường, Thép Xanh Nam Định (12đ) – Hải Phòng (7đ) sẽ là trận đấu thú vị. Sau khi những trận đấu ấn tượng, đội chủ nhà đã để thua trận đầu tiên ngay trước kỳ nghỉ với tỷ số đầy bất ngờ (0-4) trước CAHN. Nhiều vấn đề đã được chỉ ra, cần đại biểu thành Nam khắc phục nếu muốn tiếp tục mục tiêu lọt vào tốp 3 vào cuối mùa. Ở phía bên kia, Hải Phòng đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này sẽ khó có thể tạo đột biến khi phải làm khách. Thời cầu thủ, HLV Chu Đình Nghiêm từng xây dựng tên tuổi của mình trong màu áo Nam Định, nhưng giờ là lúc ông cần cố gắng để cùng các học trò vượt qua khó khăn khi trở lại “chốn cũ”.

Lich thi dau lich truc tiep V-League hom nay 20/5/2023
Lịch thi đấu lịch trực tiếp V-League hôm nay 20/5/2023

Cùng ngày cũng là trận đấu thú vị khác, cuộc “derby Nghệ Tĩnh” đầy thú vị. SLNA (8đ) gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (9đ) trên sân Vinh. Trong lịch sử, từng có một thời gian dài bóng đá Hà Tĩnh phải nép sau “cái bóng khổng lồ” của SLNA. Nhưng mọi thứ đã đổi thay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công – một cựu cầu thủ trưởng thành từ “lò” SLNA – HL.HT đã cho thấy phong độ khá ổn định. Tuy không quá nổi bật (vì thiếu những cá nhân xuất sắc), nhưng không dễ để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị đánh bại. Cả 2 trận thua tới thời điểm này đều trước các ứng cử viên vô địch hàng đầu (ĐA.TH và HN). Cả 2 cùng thắng ở vòng đấu gần nhất, nên với sự tương đồng về phong độ, trận đấu này được đánh giá là ngang ngửa.

Tại sân Hàng Đẫy, Viettel (8đ) gặp TopenLand Bình Định (13đ) cũng là cặp đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn. Sau 7 vòng đấu không như ý về kết quả, Viettel đang rất cần có thêm chiến thắng để tạo đà cho sự đảm bảo tối thiểu góp mặt trong tốp 8 trước khi bước vào giai đoạn 2. Nhưng đối thủ của họ ở vòng này không dễ bắt nạt. Chiến thắng đầy ấn tượng (3-1) trước các nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng trước cho thấy TopenLand Bình Định vẫn đang sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng, hoàn toàn có thể hướng tới 1 kết quả tốt (từ hoà đến thắng) ở trận đấu này, dẫu phải đá trên sân đối phương.

Xem lại video Viettel vs Bình Định (Vòng 23 V.League 2022)

video

Bảng xếp hạng VLeague 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X