Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 ngày hôm nay 17/4

Thứ Hai 17/04/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin lịch thi đấu V-League hôm nay 17/4. Lịch trực tiếp trận đấu Bình Định vs Hà Nội, Thanh Hóa vs TPHCM và Hải Phòng vs Viettel tại vòng 7 VLeague 2023.

Các trận đấu cuối tại vòng 7 V-League 2023 giữa Bình Định vs Hà Nội, Thanh Hóa vs TPHCM và Hải Phòng vs Viettel sẽ được diễn ra vào chiều tối ngày hôm nay 17/4, trực tiếp trên kênh FPT Play, VTV5 và HTV Thể Thao.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 hôm nay 17/4

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
18h00Bình Định - Hà NộiFPT Play, VTV5
18h00Thanh Hóa - TPHCMFPT Play, HTV Thể Thao
19h15Hải Phòng - ViettelFPT Play
Lich thi dau lich truc tiep V-League 17/4/2023
Lịch thi đấu lịch trực tiếp V-League 17/4/2023

Nhận định tỷ lệ Bình Định vs Hà Nội

Kể từ sau giai đoạn nghỉ dài, Bình Định đã tụt dốc khi chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu gần đây gặp Thanh Hóa và TPHCM. Trước đó, CLB đất Võ đã giành chiến thắng trong 3 trận đấu liên tiếp.

Lúc này, Bình Định đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League, kém đội đầu bảng Hà Nội 5 điểm. Trên sân nhà, Bình Định từng sở hữu chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trận thua Thanh Hóa sau giai đoạn nghỉ dài khiến họ bị nghi ngờ.

Hà Nội FC đang trải qua chuỗi trận thăng hoa khi giành chiến thắng trong 4/5 trận đấu gần đây ở V-League. Nó giúp cho CLB thủ đô vươn lên vị trí đầu bảng với 14 điểm. Điều quan trọng, Hà Nội FC vẫn đang có hàng công thăng hoa khi ghi 11 bàn trong 4 chiến thắng.

Trên sân khách, Hà Nội FC đang giữ chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp). Rõ ràng, điều này giúp cho Hà Nội FC tự tin hành quân tới sân của Bình Định. Trong trận đấu ở mùa giải trước tại đây, Hà Nội FC đã thắng 1-0.

Niềm tin cũng hướng về cửa Hà Nội FC trong trận đấu này. Tỷ lệ chấp của họ tăng từ -1/4 lên -1/2 (tính tới sáng 17/4). Việc đang thi đấu thăng hoa là yếu tố giúp Hà Nội FC nhận được sự tin tưởng. Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng thắng trong 2/3 trận đấu gần nhất chạm trán với Bình Định.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 ngày hôm nay 174 1
Tỷ lệ Bình Định vs Hà Nội (V.League 17/4/2023)

Nhận định tỷ lệ châu Á Thanh Hóa vs TPHCM

TP.HCM đã thoát được vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng V-League 2023 sau trận hòa 1-1 trước Bình Định ở trận gần nhất. Tuy nhiên với 4 điểm sau 6 trận, thách thức với đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành vẫn đang còn rất lớn ở phía trước. Trận đấu tiếp theo là thử thách có thể nói là cực đại với TP.HCM.

Bởi họ sẽ phải làm khách trên sân của Thanh Hóa - đội bóng đang thi đấu vào phom ngay giai đoạn đầu mùa. Thanh Hóa đang cạnh tranh sòng phẳng vị trí đầu bảng với đương kim vô địch Hà Nội FC. Sau 6 trận, Hà Nội FC và Thanh Hóa cùng giành được 14 điểm với 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Mùa này Thanh Hóa đầu tư lớn, nâng cấp từ ban huấn luyện đến dàn tân binh chất lượng. Tân thuyền trường của Thanh Hóa là ông Velizar Popov được đánh giá có năng lực cao với kinh nghiệm 20 năm ngồi ghế nóng, nhiều năm làm việc ở Đông Nam Á. Những tân binh như Thái Bình, Lâm ti Phông, Bruno... cũng hòa nhập cực nhanh, đóng góp vào lối chơi chung của CLB.

Trận gần nhất Thanh Hóa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 4-1 dù bị dẫn trước 0-1 trong hiệp thi đấu đầu tiên. Đối đầu TP.HCM 6 trận liên tiếp gần đây Thanh Hóa không biết mùi chiến thắng (thua 3, hòa 3). Thế nhưng 6 trận đấu đó, nếu xếp chiếu trên, Thanh Hóa cũng chỉ chấp sâu nhất đến -1/2 theo handicap. Ở màn tái đấu TP.HCM sắp tới, Thanh Hóa chấp -3/4 theo chỉ số tương tự.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 ngày hôm nay 174 2
Tỷ lệ Thanh Hóa vs TPHCM (V.League 17/4/2023)

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Viettel

Để thua 0-3 trên sân của Hà Nội ở vòng đấu vừa rồi, Hải Phòng đã có trận thua thứ 2 ở mùa giải năm nay và đó cũng là trận thứ 5 không biết đến chiến thắng sau 6 vòng đấu, qua đó bị đẩy xuống tận vị trí thứ 11 trên BXH, cùng với đó là khoảng cách với đội dẫn dầu đã bị nới rộng lên tới 8 điểm, trong khi với tốp đủ điều kiện dự Vòng Vô địch ở giai đoạn 2 là 2 điểm.

Trở lại với vòng đấu cuối tuần này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải chạm trán với Viettel, trong bối cảnh đang gặp nhiều khó khăn, lại phải gặp đối thủ mạnh, sẽ rất khó để đội bóng thành phố cảng nghĩ đến 1 kết quả khởi sắc hơn. Bên cạnh đó tuy được chơi trên sân nhà nhưng đó cũng chẳng phải sự ủng hộ quá lớn, trên thực tế thì cho đến lúc này của mùa giải, Hải Phòng cũng chưa thắng sau 2 trận tại Lạch Tray.

Tuy vậy thì ở phía đối diện, Viettel cũng đang trong tình trạng không khá hơn là bao khi cho đến lúc này của mùa giải cũng mới chỉ có 7 điểm sau 6 trận và đang đứng thứ 10 trên BXH. Về mặt phong độ, giai đoạn trở lại sau đợt tập trung ĐTQG cuối tháng 3 này cũng đang chứng kiến sự bất ổn khi sau 2 trận, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh chỉ hòa và thua.

Ở chuyến hành quân đến Hải Phòng sắp tới, tuy về lực lượng được đánh giá cao hơn so với Hải Phòng, thế nhưng rõ ràng cũng chẳng thể trông đợi quá nhiều vào họ ở giai đoạn hiện tại khi cũng có 1 số thiếu vắng do chấn thương và thẻ phạt. Chính vì lẽ đó, những đánh giá dành cho đội chủ nhà cũng đang có phần tích cực hơn.

Trên thị trường, NC cũng có quan điểm tương tự khi theo quy đổi từ K châu Âu, NC đã xếp Hải Phòng cửa trên với K -1/4, cần biết rằng, ở mùa giải vừa rồi, với lực lượng cùng phong độ tốt hơn nhiều mà NC cũng chỉ xếp kèo hòa được thua khi họ tiếp đón Viettel. Chính vì lẽ đó, hy vọng là dành cho đội chủ sân Lạch Tray ở trận đấu tới.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 ngày hôm nay 174 3
Tỷ lệ Hải Phòng vs Viettel (V.League 17/4/2023) (26.37 KB)

Bảng xếp hạng V.League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X