Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 ngày hôm nay 13/4

Thứ Năm 13/04/2023 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin lịch thi đấu V-League hôm nay 13/4/2023. Lịch trực tiếp trận đấu Hà Nội vs Hải Phòng, TPHCM vs Bình Định tại vòng 6 VLeague 2023 tối nay.

Hai trận đấu cuối tại vòng 6 V-League 2023 giữa Hà Nội gặp Hải Phòng và TPHCM gặp Bình Định sẽ được diễn ra vào tối nay 13/4, trực tiếp trên FPT Play, VTV5 và HTV Thể Thao.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 hôm nay 13/4

THỜI GIANTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
13/4 - 19h15Hà Nội - Hải PhòngFPT Play, VTV5
13/4 - 19h15TPHCM - Bình ĐịnhFPT Play, HTV Thể Thao
Lich thi dau lich truc tiep V-League 2023 hom nay 13/4
Lịch thi đấu lịch trực tiếp V-League 2023 hôm nay 13/4

Nhận định tỷ lệ châu Á Hà Nội vs Hải Phòng

Trận đối đầu Hải Phòng gần nhất trong khuôn khổ V-League, Hà Nội bị đánh bại với tỷ số 2-3. Tuy nhiên đó là cuộc so tài diễn ra trên sân Lạch Tray. Mùa giải trước khi tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, Hà Nội giành 3 điểm tối đa với thắng lợi 2-1. Và như chúng ta đã biết, cuối mùa Hà Nội vô địch, Hải Phòng về nhì.

Sân nhà của Hà Nội luôn là điểm đến mà Hải Phòng có thể nói là không muốn tới. Thống kê cho thấy, trong vòng 13 lần tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà từ năm 2011 trong khuôn khổ các giải đấu chính thức (không tính giao hữu), Hà Nội đạt thành tích bất bại với 11 chiến thắng và 2 trận hòa.

Cuối tháng 1/2023, khi đối đầu Hải Phòng ở trận tranh Siêu Cúp quốc gia, Hà Nội cũng giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, 2 cuộc so tài gần đây giữa Hà Nội vs Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, K handicap trước giờ bóng lăn chỉ dừng lại ở mức 0:1/2. Lần tái đấu sắp tới ngay thời điểm đầu lên sàn, Hà Nội đã chấp -3/4 theo chỉ số tương tự.

Chỉ sau vào lần biến động K, NC đã đổi chỉ số handicap chính sang mức 0:1. Diễn biến cho thấy Hà Nội đang nhận được nhiều sự tin tưởng vào khả năng giành thắng lợi thuyết phục. Mùa này Hà Nội vẫn đang thi đấu ổn định, họ dẫn đầu bảng xếp hạng trước vòng 6 với 11 điểm. Trong khi đó Hải Phòng sau 5 trận mới giành được 6 điểm.

Việc để Thanh Hóa vươn lên chiếm vị trí số 1 vì đá muộn hơn càng giúp các cầu thủ Hà Nội có thêm động lực để hướng về chiến thắng trước Hải Phòng. Trên sân nhà Hà Nội đang có chuỗi 9 trận liên tiếp bất bại, bao gồm 8 chiến thắng và 1 trận hòa.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 ngày hôm nay 134 1
Tỷ lệ Hà Nội vs Hải Phòng (Vòng 6 V-League 2023)

Thông tin nhận định tỷ lệ TPHCM vs Bình Định

CLB TP Hồ Chí Minh thi đấu khá tệ từ đầu mùa. Họ chỉ giành chiến thắng 1 trận duy nhất trước Bình Dương và thua 4 trận còn lại. Thậm chí, TP Hồ Chí Minh còn bị loại khỏi Cúp Quốc gia Việt Nam bởi đối thủ hạng dưới là Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ở mùa giải trước, CLB TP Hồ Chí Minh đã chật vật mới có thể trụ hạng. Vận may có thể không tới với họ liên tục. Trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP Hồ Chí Minh đã toàn thua cả 3 trận đấu. Nếu không cải thiện tình hình, nơi đây có thể chôn vùi cơ hội của họ.

Trong khi đó, Bình Định đã chấm dứt chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp khi để thua Thanh Hóa ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Dù sao, lúc này, Bình Định vẫn đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 9 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Với tiềm lực của mình, Bình Định hoàn toàn có thể nghĩ về vị trí tốt ở V-League. Họ mới thi đấu hai trận sân khách mùa này khi thắng 1 (Đà Nẵng) và thua 1 (CA Hà Nội). Dù sao, cơ hội chiến thắng của Bình Định vẫn khá cao.

Tỷ lệ chấp của Bình Định trong trận đấu này tăng từ -1/4 lên -1/2 (tính tới sáng 13/4). Có thể thấy niềm tin lớn đang dồn vào cửa Bình Định. Điều này có thể hiểu được khi CLB TP Hồ Chí Minh quá yếu. Họ toàn thua trong cả 5 trận gặp Bình Định trong quá khứ.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V-League 2023 ngày hôm nay 134 2
Tỷ lệ TPHCM vs Bình Định (Vòng 6 V-League 2023)

Bảng xếp hạng V.League 2023 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X