Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu của Arsenal tháng 1 mùa giải 2017/18

Thứ Tư 03/01/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lịch thi đấu của Arsenal tháng 1 mùa giải 2017/2018, trong tháng này ltđ bóng đá của Arsenal sẽ phải thi đấu bao nhiêu trận với những đối thủ nào.

Lich thi dau cua Arsenal thang 1 mua giai 201718 hinh anh
 
Với việc giành quyền vào bàn kết League Cup, Arsenal sẽ có 2 trận derby với đối thủ cùng thành phố Chelsea để giành quyền vào chơi trận chung kết. Khi mà ở trận bán kết còn lại với phong độ hủy diệt của Man City thì cơ hội giành cho Bristol City là rất nhỏ.
 
Ngoài ra theo lịch thi đấu Arsenal sẽ có thêm 1 trận derby với Chelsea tại vòng 22 ngoại hạng Anh. Tháng 1 sẽ là 1 tháng cực kỳ khó khăn với pháo thủ khi mà kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Những tin đồn về tương lai của Ozil và Sanchez sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của toàn đội.

Ngày giờ lịch thi đấu của Arsenal trong tháng 1

Lich thi dau cua Arsenal thang 1 mua giai 2017/18 hinh anh 2
 
LTĐ bóng đá của Arsenal trong tháng 1
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X