Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Chelsea vs Arsenal bán kết lượt đi League Cup

Thứ Tư 10/01/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lịch thi đấu Chelsea vs Arsenal lượt đi bán kết FA Cup 2017/18 3h00 đêm nay 11/1. Lịch thi đấu bóng đá Anh Chelsea vs Arsenal derby liệu có còn hấp dẫn sau 1 tuần gặp lại

Lich thi dau Chelsea vs Arsenal ban ket luot di Leauge Cup  hinh anh
Cả Chelsea và Arsenal đều không có tâm lý tốt trước trận đấu
Trong tháng 1 này lịch thi đấu Chelsea và Arsenal sẽ gặp nhau tổng cộng 3 lần. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận derby London máu lửa và hấp dẫn. Vào tuần trước 2 đội đã mang đến một bữa tiệc tấn công với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.
Cả 2 đội vừa trải qua lượt trận vòng 3 FA Cup không như ý muốn. Chelsea bị Norwich cầm hòa trên sân khách và sẽ phải có trận đá lại, như thế lịch thi đấu sẽ trở lên dày đặc hơn. Thảm hại hơn nữa là Arsenal, pháo thủ chịu thất bại 2-4 trên sân của Nottingham. Điều này chắc chắn ảnh hưởng đến tâm lý toàn đội.Không những thế trong những ngày gần đây hàng loạt những tin đồn chuyển nhượng về tương lai của 2 ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Arsenal là Ozil và Sanchez. Chắc chắn Arsenal sẽ ra sân với 1 tâm lý nặng nề.
Trong trận đấu đêm nay, Arsenal sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Wenger vì án treo giò trong trận gặp Nottingham cuối tuần. Nhưng Arsenal đón tin mừng khi tiền vệ Ramsey đã bình phục chấn thương. Còn đối với Chelsea họ sẽ có đội hình mạnh nhất.
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X