Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-3 Crystal Palace

Chủ Nhật 20/09/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân nhà trước Crystal Palace, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Crystal Palace, vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Chiến thắng: Wilfried Zaha


Trong chiến thắng 1-0 của Crystal Palace trước Southampton ở vòng mở màn, Wilfried Zaha là người ghi bàn thắng duy nhất cho "Đại bàng". Ở trận đấu với đội bóng cũ MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục tỏa sáng rực rỡ.
3 người thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs Crystal Palace hình ảnh

Zaha tỏa sáng với cú đúp bàn thắng


Wilfried Zaha là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách sau quả đá 11m chính xác, sau đó anh ấn định tỷ số 3-1 cho Crystal Palace bằng cú đá quyết đoán. 3 bàn sau 2 trận, Zaha đang cho thấy anh là cầu thủ quan trọng nhất của Palace ở thời điểm hiện tại.


Thất bại: Victor Lindelof


Ở trận MU vs Crystal Palace, trung vệ Victor Lindelof là người chơi tệ nhất bên phía MU. Anh mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà. Ở bàn thua đầu tiên của MU, Lindelof để Jeffrey Schlupp qua mặt trước khi tạt bóng vào trong giúp Andros Townsend ghi bàn.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-3 Crystal Palace hình ảnh 2

Lindelof có một trận đấu tệ hại


Đến bàn thua thứ 2, cầu thủ sinh năm 1994 là người để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp Zaha nhân đôi cách biệt. Ở pha lập công thứ 2 của Wilfried Zaha, Lindelof tiếp tục để cho đối thủ đi bóng dễ dàng trước khi dứt điểm hạ gục David De Gea.

Với những sai lầm tai hại, Lindelof bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU. Cầu thủ sinh năm 1994 này cũng nhận sự chỉ trích rất lớn từ NHM.


Chiến thắng: Donny van de Beek


Tính đến thời điểm hiện tại, Donny van de Beek là tân binh chất lượng duy nhất của MU ở Hè 2020. Trong thời gian qua cầu thủ sinh năm 1997 này cũng nỗ lực tập luyện. Ở trận đấu với Crystal Palace, Van de Beek chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-3 Crystal Palace hình ảnh 3

Van de Beek ghi bàn ở trận ra mắt MU


Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan đã biết cách tỏa sáng, khi ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 chỉ chưa đầy 15 phút sau khi có mặt trên sân. Với bàn thắng này, Van de Beek trở thành cầu thủ thứ 20 trong lịch sử MU nổ súng ngay trong trận ra mắt đội bóng mới tại Ngoại hạng Anh và là cầu thủ thứ 10 làm được điều này từ băng ghế dự bị.

Bàn thắng của Van de Beek không thể giúp MU có điểm trước Crystal Palace, song giúp anh tự tin hơn rất nhiều.


Thất bại: Daniel James


Giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Daniel James không thể cạnh tranh vị trí với Mason Greenwood. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 có thể rời đi theo dạng cho mượn, song James đã phủ nhận tin đồn này. Anh tuyên bố sẽ ở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính, trong thời gian qua cầu thủ này đã tích cực tập luyện.
Daniel James gay that vong rat lon

Daniel James gây thất vọng rất lớn


Việc Mason Greenwood dính vào vụ lùm xùm dẫn gái lạ tới đại bản doanh của ĐT Anh tạo cơ hội cho Daniel James được đá chính trước Crystal Palace. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã có một trận đấu thất vọng. James không có một pha xử lý bóng nào ra hồn, anh bị thay ra chỉ sau 45 phút. Cầu thủ người xứ Wales cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn được đá chính thường xuyên ở MU.


Chiến thắng: Jeffrey Schlupp


Jeffrey Schlupp chính là người kiến tạo cho Andros Townsend mở tỷ số cho Crystal Palace ngay từ phút thứ 7 của trận đấu. Đó là tình huống cầu thủ sinh năm 1992 dễ dàng vượt qua trung vệ Lindelof của MU trước khi tạt bóng vào trong.
Jeffrey Schlupp tiep tuc kien tao truoc MU

Jeffrey Schlupp tiếp tục kiến tạo trước MU


Theo thống kê, Schlupp đã có nhiều pha kiến tạo ở Premier League trước MU hơn bất kỳ đội bóng nào khác, anh có tổng cộng 4 pha kiến tạo trước Quỷ đỏ. Ngôi sao 27 tuổi chỉ cần 6 trận đấu để có được thành tích kể trên.


Thất bại: HLV Solskjaer


MU mới chỉ có duy nhất tân binh Van de Beek ở Hè 2020, song HLV Solskjaer tuyên bố hài lòng với đội hình hiện tại. Tuy nhiên, thất bại 1-3 trước Crystal Palace cho thấy MU không ổn chút nào. Những cầu thủ tấn công đều tỏ ra mệt mỏi sau khi phải thi đấu quá nhiều, trong khi đó khả năng phòng thủ không được cải thiện.
HLV Solskjaer can duoc cap tien mua them tan binh

HLV Solskjaer cần được cấp tiền mua thêm tân binh


Không có những bản hợp đồng tốt khiến Solskjaer khôn thể tạo ra những sự thay đổi mang tính đột biến ở mùa giải năm nay, và nếu không có thêm những bản hợp đồng tốt trong 2 tuần còn lại ở phiên chợ Hè 2020, MU rất khó cải thiện vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

ĐIỂM TIN SÁNG 20/9: Tân binh nổ súng, MU vẫn thua đau; James mở tài khoản bàn thắng bằng siêu phẩm
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ryan Giggs chỉ ra điều MU cần làm sau trận thua Crystal Palace?
Huyền thoại Ryan Giggs nói về trận MU vs Crystal Palace, ông khuyên đội bóng cũ nên đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020.
HLV Solskjaer nói gì về màn trình diễn siêu tệ của Victor Lindelof?
Trung vệ Victor Lindelof đã chơi rất tệ ở trận thua 1-3 của MU trước Crystal Palace, song HLV Solskjaer vẫn bảo vệ cầu thủ người Thụy Điển.
Con số gây sốc về khả năng cản phá 11m của David de Gea
Thủ môn David De Gea của MU tiếp tục phải nhận bàn thua từ chấm 11m trước Crystal Palace, 6 năm qua anh chưa một lần cản phá penalty thành công trong khuôn khổ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X